Cách chèn bảng Excel vào Word 2010, 2013, 2016 cực thuận lợi, chóng vánh

Việc chèn bảng trong Excel vào Word là 1 việc có lẽ rất lạ lẫm đối với mọi người. Thế tuy nhiên biết được cách chèn bảng Excel vào Word sẽ giúp quý anh chị rất nhiều trong việc tấn công văn bản cũng như làm khóa luận tốt nghiệp, thuyết trình nữa đấy nhé. Vậy còn chần chờ gì nữa, hãy khởi đầu thôi nào!

Cách chèn bảng Excel vào Word 2010, 2013, 2016 cực dễ dàng, nhanh chóng

Cách chèn bảng Excel vào Word 2010, 2013, 2016 cực thuận lợi, chóng vánh

I. Lợi ích của việc chèn bảng Excel vào Word

  • Giúp quý anh chị đưa dữ liệu từ file Excel vào file Word 1 cách chóng vánh.
  • Có thể biên tập trực tiếp bảng Excel được chèn vào trong Word.
  • Nhập dữ liệu nhanh, chuyên nghiệp trong bảng Excel trên Word.

II. Cách chèn bảng Excel vào Word

1. Chỉ dẫn nhanh

Mở file Word cần chèn bảng > Chọn thẻ Insert > Chọn Text > Chọn Object > Chọn thẻ Create from File > Nhấn Browse > Chọn File Excel > Nhấn Insert > Tích vào Hãy vào to file > Nhấn OK để chèn bảng Excel vào Word.

2. Chỉ dẫn cụ thể

Bước 1:: Mở file Word cần chèn bảng > Chọn thẻ Insert.

Mở file Word cần chèn bảng > Chọn thẻ Insert

Bước 2: Đi tới mục Text > Chọn Object.

Đi tới mục Text > Chọn Object

Bước 3:: Chọn thẻ Create from File > Nhấn Browse.

Chọn thẻ Create from File > Nhấn Browse

Bước 4: Chọn File Excel > Nhấn Insert.

Chọn File Excel > Nhấn Insert

Bước 5:: Tích vào Hãy vào to file > Nhấn OK để chèn bảng Excel vào Word.

Tích vào Hãy vào to file > Nhấn OK để chèn bảng Excel vào Word

Bước 6: Và đây là kết quả.

Kết quả

Kết quả

3. Cách biên tập bảng Excel được chèn vào Word

Để nhập liệu và biên tập trong bảng Excel được chèn vào quý anh chị chỉ cần nhấn 2 lần chuột trái vào bảng đã chèn > Thực hiện các biên tập trên file Excel.

III. Cách xóa bảng Excel đã chèn vào Word

1. Chỉ dẫn nhanh

Nhấn vào bảng Excel đã chèn > Nhấn Delete trên bàn phím để xóa bảng Excel đã chèn vào Word.

2. Chỉ dẫn cụ thể

Bước 1:: Nhấn vào bảng Excel đã chèn.

Nhấn vào bảng Excel đã chèn

Nhấn vào bảng Excel đã chèn

Bước 2:  Nhấn Delete trên bàn phím để xóa bảng Excel đã chèn vào Word.

Và đó là cách có thể giúp quý anh chị chèn bảng Excel vào file Word vô cùng dễ dàng và chóng vánh nhất. Nếu có thắc mắc về cách làm quý anh chị hãy để lại bình luận bên dưới nhé. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích với quý anh chị. Chúc quý anh chị thành công!!!