OnMeeting là phần mềm họp, dạy học trực tuyến nổi trội gần đây. Với nhiều chức năng giúp quý anh chị tổ chức các cuộc họp, khóa học trực tuyến tiện lợi, thuận tiện hơn. Cùng theo dõi bài viết để biết cách download, thiết đặt OnMeeting trên máy tính Windows, macOS nhé.
Cách download, thiết đặt OnMeeting trên máy tính Windows, macOS
I. Những lợi ích khi dùng OnMeeting trên máy tính
- Giao diện dễ dàng, dễ dùng.
- Chất lượng cuộc gọi tốt, âm thanh và hình ảnh HD rõ nét.
- Liệu trình wifi kép giúp kết nối nhanh hơn.
- Thuận tiện hơn cho người dùng nhờ chức năng họp theo lịch đặt sẵn, họp theo chu kỳ.
II. Chỉ dẫn download và thiết đặt OnMeeting trên laptop, PC
1. Chỉ dẫn nhanh
- Truy cập đường link download ứng dụng OnMeeting. Chọn bạn dạng thiết đặt OnMeeting thích hợp.
- Chọn địa điểm lưu file thiết đặt trên máy tính rồi nhấn Save (Lưu).
- Nhấn đúp chuột vào file OnMeeting.exe vừa download về.
- Nhấn Next.
- Chọn Browse để chỉnh ổ đĩa lưu file thiết đặt.
- Sau đó, nhấn Next.
- Nhấn Install.
- Chờ một lúc cho tới khi thanh trạng thái thiết đặt đầy là quý anh chị đã hoàn tất download OnMeeting về máy tính.
2. Chỉ dẫn cụ thể
Bước 1: Truy cập đường link download ứng dụng OnMeeting. Chọn bạn dạng thiết đặt OnMeeting thích hợp với hệ điều hành máy tính của quý anh chị.
Chọn bạn dạng thiết đặt OnMeeting cho máy tính hệ điều hành Windows
Bước 2: Chọn địa điểm lưu file thiết đặt trên máy tính rồi nhấn Save (Lưu).
Chọn địa điểm lưu file thiết đặt rồi nhấn Save
Bước 3: Nhấn đúp chuột vào file OnMeeting.exe vừa download về ở góc trái giao diện màn hình.
Nhấn đúp vào file OnMeeting.exe
Bước 4: Nhấn Next để tiếp tục thiết đặt.
Nhấn Next
Bước 5: Nếu quý anh chị muốn đổi mới folder lưu file thiết đặt, hãy chọn Browse. Sau đó, nhấn Next.
Chọn Browse rồi nhấn Next
Bước 6: Tiếp tục nhấn Install để thiết đặt OnMeeting về máy.
Nhấn Install
Bước 7: Chờ một lúc cho tới khi thanh trạng thái đầy, khi đó quá trình thiết đặt OnMeeting trên laptop, PC của quý anh chị đã hoàn tất.
Chờ thanh trạng thái download về đầy
Bước 8: Mở phần mềm OnMeeting trên máy tính, giao diện hiển thị như bên dưới. Hiện thời quý anh chị có thể đăng nhập và hưởng thụ thử phần mềm rồi đấy!
Giao diện phần mềm OnMeeting
III. Chỉ dẫn đăng ký, đăng nhập OnMeeting trên máy tính
1. Chỉ dẫn đăng ký OnMeeting trên máy tính
Sau khi thiết đặt, để dùng các dịch vụ của OnMeeting, quý anh chị cần phải đăng ký tài khoản.
Tham khảo bài viết sau: Cách đăng ký tài khoản OnMeeting họp trực tuyến nhanh, dễ dàng
2. Chỉ dẫn đăng nhập OnMeeting trên máy tính
Bước 1: Mở ứng dụng OnMeeting trên máy tính và nhấn nút Đăng nhập.
Nhấn nút Đăng nhập
Bước 2: Nhập Số thiết bị cầm tay/Email và Mật khẩu đăng ký tài khoản OnMeeting rồi nhấn nút Đăng nhập.
Nhập Số thiết bị cầm tay/Email và Mật khẩu rồi nhấn nút Đăng nhập
Bước 3: Tại giao diện đăng nhập, quý anh chị sẽ thấy các mục như sau:
- Chủ toạ: tạo phòng họp (cần có đăng ký xác thực trên hệ thống mới dùng được công dụng tạo phòng họp).
- Tham dự: nhập cuộc vào 1 phòng họp.
- Các thông báo: hiển thị các thông báo như lời mời nhập cuộc họp, đăng ký nhập cuộc họp,…
- Tiện ích: chứa các công cụ hỗ trợ như download file lên Google Drive, thiết đặt phòng, tạo lịch họp,…
- Gửi lời mời: gửi lời mời nhập cuộc cuộc họp cho người tham dự.
- Duyệt đăng ký: duyệt người nhập cuộc cuộc họp từ danh sách đăng ký.
- Đổi mật khẩu: Đổi mới mật khẩu tài khoản OnMeeting.
- Thoát: đăng xuất tài khoản OnMeeting.
Các mục hiển thị trong giao diện đăng nhập
Trên đây đã chỉ dẫn cách download, thiết đặt OnMeeting trên máy tính Windows, macOS dễ dàng, giúp quý anh chị tổ chức các cuộc họp, khóa học trực tuyến tiện lợi hơn. Nếu thấy bài viết hữu ích, hãy chia sẻ với đồng minh và đừng quên để lại bình luận bên dưới nhé!
Nguồn tham khảo: https://bit.ly/2StY1cr