Cách Nạp Game Ngạo Kiếm 3d funtap

Quý anh chị đang muốn chúng tôi chỉ cho mọi người vấn đề nạp ngạo kiếm 3d phải không. Đúng vậy đây là trò chơi của NPH NPH FUNTAP có trang chủ tại địa chỉ ngaokiem3d.vn đang có rất nhiều người chơi. Để nhưng nói về độ đúng đắn cũng như thu hút thì khỏi phải bàn. Do dễ dàng nó đã được phổ biến rộng rãi rồi. Để khỏi phải chờ lâu Admin NẠP xin thuyết trình vấn đề nhưng các bro đang quan tâm ở bên dưới kia nhé.

Nạp Thẻ Ngạo Kiếm 3d

Quý anh chị đang muốn chúng tôi chỉ cho mọi người vấn đề nạp card ngạo kiếm 3d phải không. Đúng vậy đây là trò chơi của NPH NPH FUNTAP có trang chủ tại địa chỉ ngaokiem3d.vn đang có rất nhiều người chơi. Để nhưng nói về độ đúng đắn cũng như thu hút thì khỏi phải bàn. Do dễ dàng nó đã được phổ biến rộng rãi rồi. Để khỏi phải chờ lâu Admin NẠP xin thuyết trình vấn đề nhưng các bro đang quan tâm ở bên dưới kia nhé.

I. Các bước nạp card ngạo kiếm 3d funtap

Bước 1:. từ dế yêu hoặc máy tính cùng truy cập vào trang nạp của trò chơi tại địa chỉ https://nap.funtap.vn/ để khởi đầu thực hiện tiến trình các bro nhé.

Bước 2: sau đó thì hãy bấm vào mục trò chơi của ngạo kiếm 3d này. Thực hiện đăng nhập tài khoản vào trong đó. Lựa chọn luôn máy chủ và anh hùng đang chơi.

Nạp Thẻ Ngạo Kiếm 3d funtap

Bước 3 khi đã chọn xong rồi thì các bro hãy bấm lựa chọn vào hình thức muốn thanh toán tại đây. Sau đó thì chọn vào gói muốn mua.

nạp ngạo kiếm 3d

Bước 4.. Thực hiện thanh toán trong trò chơi. Hoàn thành giao dịch kiểm tra đồ đã mua thành công hay chưa và hưởng thụ thôi.

II. Hướng dẫn nạp thẻ trò chơi ngạo kiếm 3d funtap phổ biến hiện nay

– Hình thức 1 đó chính là thẻ cào funcard. Ở đây chỉ thực hành mỗi thẻ này thôi nhé, vì thế các bro hãy thực hiện mua thẻ này trước tiên. Rồi các bước lúc đầu vào https://nap.funtap.vn/ làm như trên. Tới mục thanh toán chọn “funcard” rồi điền đúng mã thẻ và seri là xong thôi.

– Hình thức 2 thẻ ngân hàng. Ở đây sẽ có 2 loại thẻ là thẻ nội địa và thẻ quốc tế giúp các bro nạp ngạo kiếm 3d. Bấm gói nạp và hình thức muốn nạp. Sau khi đó thì điền cập nhật trên thẻ đánh dấu để tiến hành thanh toán.

nap the ngao kiem 3d

– Hình thức three qua ví điện tử momo. Click on vào biểu tượng “momo” và gói nạp đó. Khi có mã QR hiện ra thực hiện quét mã để thanh toán thôi.

Đó là tất cả những cách nạp thẻ ngạo kiếm 3d funtap admin muốn thuyết trình. Khá dễ dàng chứ không hề gian nan chút nào phải không nhỉ.

* Nạp card chiến thần 3d.