GPU Intel UHD Graphics 750 có mạnh không? Chơi game tốt không?

Nếu bạn quan tâm đến card màn hình của laptop thì chắc hẳn cái tên GPU UHD Graphics 750 phải quen thuộc với rất nhiều người. GPU UHD Graphics 750 của nhà Intel có mạnh không, chơi game tốt không? Hãy cùng mình theo dõi bài viết sau để biết thêm về câu trả lời nhé!

GPU UHD Graphics 750 có mạnh không? Chơi game tốt không?

GPU UHD Graphics 750 có mạnh không? Chơi game tốt không?

I. Tổng quan về card UHD Graphics 750

II. Kết quả test game

– FPS (frames-per-second): là một thuật ngữ chỉ số khung hình hiển thị trên mỗi giây. Chỉ số FPS càng cao chứng tỏ nhân đồ họa càng mạnh, trải nghiệm game sẽ mượt mà, ít giật lag.

Các bảng dưới đây sẽ thể hiện mức FPS của một số tựa game phổ biến theo nhiều mức thiết lập (Settings) từ thấp đến cao gồm: Medium (trung bình) – High (cao) – Ultra (cực độ)

1. Ở độ phân giải Full HD (1080p)

 MediumHigh
Dota 2 Reborn35 FPS
F1 2218.8 FPS
Valorant64.1 FPS50.8 FPS
Metro Exodus10.6 FPS7.7 FPS
God of War
Final Fantasy XV12 FPS8 FPS

Theo kết quả từ bảng test game, GPU Intel UHD Graphics 750 sẽ chỉ có thể chơi được ở mức đồ họa từ High trở xuống với một số tựa game như Dota 2, Valorant,… với trải nghiệm tương đối ổn định, tình trạng giật lag thỉnh thoảng sẽ xảy ra.

Và ở các tựa game nặng như God of WarFinal Fantasy XV thì gần như em card đồ họa này không đủ mạnh để đáp ứng được yêu cầu chơi game ở mức đồ hoạ nặng như vậy.

III. Một số mẫu laptop sử dụng card đồ họa UHD phổ biến tại TGDĐ

1

1

1

1

Mời bạn tham khảo một số mẫu laptop chơi game đang kinh doanh tại Thế Giới Di Động:

1

Trên đây là tất cả những thông tin cần thiết về GPU Intel UHD Graphics 750 mà chúng mình muốn cung cấp cho bạn. Nếu thấy bài viết hữu ích thì hãy chia sẻ đến cho bạn bè và người thân để họ cũng nắm được những thông tin này. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hẹn gặp lại bạn ở những bài viết tiếp theo nhé!