GPU UHD Graphics 730 có mạnh không? Chơi game tốt không?

Bạn đang cân nhắc chọn card đồ họa tích hợp cho laptop của mình. Bạn thắc mắc không biết GPU UHD Graphics 730 có mạnh không hay chơi game thì thế nào. Hãy xem bài viết để giải đáp hết thắc mắc nhé!

GPU UHD Graphics 730 có mạnh không? Chơi game tốt không?

GPU UHD Graphics 730 có mạnh không? Chơi game tốt không?

I. Tổng quan về card UHD Graphics 730

II. Kết quả test game

– FPS (frames-per-second): là một thuật ngữ chỉ số khung hình hiển thị trên mỗi giây. Chỉ số FPS càng cao chứng tỏ nhân đồ họa càng mạnh, trải nghiệm game sẽ mượt mà, ít giật lag.

Các bảng dưới đây sẽ thể hiện mức FPS của một số tựa game phổ biến theo nhiều mức thiết lập (Settings) từ thấp đến cao gồm: Medium (trung bình) – High (cao) – Ultra (cực độ)

1. Ở độ phân giải Full HD (1080p)

 MediumHighUltra
Dota 227 FPS24.5 FPS
F1 202118 FPS14.5 FPS
Borderlands 38.5 FPS5 FPS
Far Cry 59 FPS8 FPS8 FPS
Final Fantasy XV
8 FPS8 FPS
GTA V31 FPS8 FPS3 FPS

GPU UHD Graphics 730 là một card đồ họa tích hợp cấp thấp và sức mạnh của em nó chỉ đủ để xử lý các trò chơi không đòi hỏi quá nhiều về đồ họa như Dota 2 và các game khác có đồ họa tương tự với mức thiết lập từ Medium trở xuống.

Ở bảng kết quả trên, bạn cũng có thể dễ dàng thấy được card đồ họa này khó có thể chơi tốt các tựa game phổ biến hiện nay như GTA V, Far Cry 5,… khi các tình trạng giật lag, đứng máy xảy ra thường xuyên.

III. Một số mẫu laptop sử dụng card đồ họa UHD phổ biến tại TGDĐ

1

1

1

1

Mời bạn tham khảo một số mẫu laptop chơi game đang kinh doanh tại Thế Giới Di Động:

1

Trên đây là tất cả những thông tin cần thiết về UHD phổ biến tại TGDĐ mà mình muốn cung cấp cho bạn. Nếu thấy bài viết hữu ích thì hãy chia sẻ đến cho bạn bè và người thân để họ cũng nắm được những thông tin này nhé!