Tổng hợp Code Kiếm Thế Origin mới nhất 2022

Kiếm Thế Origin sở hữu lối chơi nhập vai kiếm hiệp đã từng xuất hiện trên PC sẽ đưa bạn tới những khung cảnh tráng lệ với nhiều địa điểm quen thuộc cùng các trận chiến kịch tính. Sử dụng Code Kiếm Thế Origin để phát triển nhân vật của mình, có thêm trang bị hoặc bí kíp võ lâm mạnh.


Kiếm Thế Origin xây dựng nhân vật và hệ thống môn phái quen thuộc trong kiếm hiệp như: Nga My, Đường Môn, Tiêu Dao, Minh Giáo,… Bên cạnh đó, hệ thống khinh công, nội công cũng được tái hiện đầy đủ giúp bạn không gặp khó khăn khi bắt đầu chơi. Với mục tiêu phát triển nhân vật, bạn sẽ cần tính toán và lựa chọn hướng đi hợp lý để giành chiến thắng trong các trận đấu và thu được nhiều tài nguyên nhất có thể.

1. Giới thiệu game Kiếm Thế Origin

Trong Kiếm Thế Origin, bạn sẽ trải nghiệm hành trình khám phá thế giới võ hiệp trong nhiều bản đồ kinh điển như: Vân Trung Trấn, Thành Lâm An, Tương Dương,… Bên cạnh đó, hệ thống chiến trường của game cũng vô cùng kịch tính với các chế độ: Tống Kim, Tranh Đoạt Lãnh Thổ, Bạch Hổ Đường,… Đặc biệt là với chế độ Bang hội, bạn có thể thành lập một team và chiến đấu để dẫn đầu bảng xếp hạng. Ngoài ra, Kiếm Thế Origin cũng tạo ra một số tính năng giúp game thú vị hơn gồm: train quái, lửa trại, tiêu dao cốc, truy nã, võ lâm cao thủ,…

2. Đặc điểm nổi bật của game Kiếm Thế Origin

– Lối chơi nhập vai kiếm hiệp, khiêu chiến giang hồ kịch tính.
– Đồ họa 3D đặc sắc và ấn tượng.
– Nhiều chế độ chơi độc đáo.
– Tính năng huấn luyện hấp dẫn.
– Hoạt động sự kiện, trung tâm giao dịch nhộn nhịp.

code kiem the origin

Tổng hợp mã Code Kiếm Thế Origin mới nhất

3. Nhập Code game Kiếm Thế Origin có lợi ích gì ?

Nhập Code Kiếm Thế Origin giúp bạn thu thập được nhiều tài nguyên, vật phẩm giá trị và có thể là thú cưỡi. Các vật phẩm quà tặng được thay đổi thường xuyên, giúp bạn tu luyện khinh công và nội công mang lại sức mạnh đột phá.

4. Code Kiếm Thế Origin mới nhất

Kiếm Thế Origin VNG đang trong giai đoạn phát triển nên chưa có Code Chung, hiện tại bạn đọc hãy tham gia sự kiện trên fanpage nhận Code Kiếm Thế Origin riêng. Taimienphi sẽ cập nhật Code Kiếm Thế Origin mới khi VNG công bố.

5. Cách nhập Code Kiếm Thế Origin

Phiên bản hiện tại không cho phép người dùng nhập Code Kiếm Thế Origin, đổi GiftCode Kiếm Thế Origin nhận thưởng. Hãy lưu mã tại nơi dễ nhớ và tránh không sử dụng tại bất kỳ website khác không phải của NPH, tránh mất mã hoặc xuất hiện lỗi.

6. Cách nhận Code Kiếm Thế Origin mới

Bạn hãy tham gia sự kiện trên Fanpage và Group để có thể nhận được thêm nhiều Code Kiếm Thế Origin khác nhau.

https://thuthuat.taimienphi.vn/code-kiem-the-origin-73933n.aspx
– Trang chủ Kiếm Thế Origin: kto.vnggames.com
– Fanpage Kiếm Thế Origin: fb.com/kiemtheorigin
– Group Kiếm Thế Origin fb.com/group/
– Website nhận CODE GAME khác tại https://bit.ly/3kWnF3m