Cách nạp thẻ hỏa chí truyền thuyết mobile 2022

Nạp thẻ hỏa chí truyền thuyết là câu hỏi của nhiều người và đã được chúng tôi trình bày rõ ngay sau đây. Ai đang chơi game này mà chưa biết phải làm như nào thì đọc đảm bảo biết sẽ nạp thành công ngay.

Hướng dẫn nạp thẻ hỏa chí truyền thuyết mobile

Ngoài việc nạp trực tiếp qua hệ thống app trong game, các nhẫn giả có thể nạp thông qua Website: https://pay.acegame.vn/

– Bước 1: Truy cập vào trang https://pay.acegame.vn/ sẽ nhìn thấy giao diện

a1(1)

– Bước 2: Chọn game Hỏa Chí Truyền Thuyết và tiến hành đăng nhập, chọn server đang chơi, các nhẫn giả nhớ chọn đúng nhân vật.

2a1

– Bước 3: Lựa chọn gói nạp mong muốn. Ví dụ gói nạp …

3a2

– Bước 4: Lựa chọn hình thức thanh toán.

4a3

Đối với hình thức nạp có thể nạp bằng thẻ VTC, thẻ GATE, APPOTA, nạp qua ví điện tử Momo, thẻ Ngân hàng (ATM và VISA). Sau khi lựa chọn cần nhập thông tin thanh toán, tiến hành các bước thanh toán theo hướng dẫn.

– Bước cuối cùng: Xác nhận thanh toán và chờ kết quả, nếu hệ thống thông báo thành công là hoàn tất. Nếu chưa thành công có thể thử lại hoặc liên hệ qua Fanpage để Hina có thể hướng dẫn cụ thể

Lưu ý

Chỉ nên thanh toán và nạp hỏa chí truyền thuyết tại đúng trang chủ mà chúng tôi nêu. Ngoài ra tất cả các địa chỉ khác đều giả mạo và có hành vi lừa người dùng. Tuyệt đối không nên ham rẻ và nạp nơi không đúng để rồi mất tiền oan đó.