Tải Nexus War Civilization

Tải game Nexus War Civilization về điện thoại Android, iOS, APK – Trò chơi có phần đồ họa 3D, góc nhìn từ trên xuống cùng với phần tạo hình của các nhân vật vô cùng độc đáo. Các công trình và nhân vật trong game được thể hiện trông có vẻ vô cùng tiên tiến và hiện đại.. Hãy cùng Admin Nạp tìm hiểu nhé.

 

Giới thiệu Nexus War Civilization – ĐANG CẬP NHẬT

Nexus War Civilization là một tựa game chiến thuật với các tính năng cực kỳ độc – lạ – đặc sắc, đến từ nhà phát hành ĐANG CẬP NHẬT.

Trò chơi có phần đồ họa 3D, góc nhìn từ trên xuống cùng với phần tạo hình của các nhân vật vô cùng độc đáo. Các công trình và nhân vật trong game được thể hiện trông có vẻ vô cùng tiên tiến và hiện đại.

Tải game Nexus War Civilization cho điện thoại Android, iOS, AOK 01

Giai đoạn đầu của game, người chơi sẽ cần phải xây dựng và phát triển thành phố của mình lên để tạo ra một căn cứ ổn định giúp phát triển nên đội quân mạnh mẽ sau này.Bạn sẽ có thể sử dụng 4 phong cách kiến trúc có sẵn từ 4 chủng tộc; xây dựng các công trình khổng lồ như Titan Docks, Research Lab, Intelligence Building,.. để tạo nên thành phố của riêng mình.Game thủ sẽ có thể xây dựng đội quân hùng mạnh của mình với nhiều loại binh lính khác nhau như là bô binh, pháo binh, xe tăng,…

Tải game Nexus War Civilization cho điện thoại Android, iOS, AOK 01

 

Tính năng game Nexus War Civilization

Nexus War: Civilization là tựa game chiến lược thời gian thực nhiều người chơi với giao diện màn hình dọc do The Nivarna Games phát hành.

Bạn sẽ có thể sử dụng 4 phong cách kiến trúc có sẵn từ 4 chủng tộc; xây dựng các công trình khổng lồ như Titan Docks, Research Lab, Intelligence Building,.. để tạo nên thành phố của riêng mình.
Game thủ sẽ có thể xây dựng đội quân hùng mạnh của mình với nhiều loại binh lính khác nhau như là bô binh, pháo binh, xe tăng,…
Bên cạnh đó bạn còn cần phải chiêu mộ các vị anh hùng khác nhau từ các chủng tộc, họ sẽ có thể giúp bạn lãnh đạo đội quân của mình chiến đấu.
Các điểm đặc sắc của game:

Sở hữu đồ họa 3D với góc nhìn từ trên xuống
Tạo hình của các nhân vật và công trình độc đáo, tiên tiến
Tự do xây dựng thành phố của bạn với 4 kiểu phong cách khác nhau
Xây dựng cho riêng mình một đội quân mạnh mẽ
Tham gia thành lập liên mình với những người chơi khác

Tải Nexus War Civilization cho Android, iOS

Tải game Nexus War Civilization trên chợ ứng dụng
Nexus War Civilization

Tải Nexus War Civilization trên Google Play

– Link tải Nexus War Civilization trên Google Play cho Android: