Tải Devil May Cry Peak of Combat

Tải game Devil May Cry Peak of Combat về điện thoại Android, iOS, APK – Là thành quả hợp tác giữa nhà phát triển Yun Chang Games và đội ngũ thiết kế của Capcom, Devil May Cry Mobile: Peak of Combat không chỉ thừa hưởng toàn bộ tinh hoa của đàn anh trên PC mà còn tối ưu hơn với công nghệ bắt chuyển động mới trên hệ mobile.. Hãy cùng Admin Nạp tìm hiểu nhé.

 

Giới thiệu Devil May Cry Peak of Combat – ĐANG CẬP NHẬT

Devil May Cry Peak of Combat là một tựa game nhập vai với các tính năng cực kỳ độc – lạ – đặc sắc, đến từ nhà phát hành ĐANG CẬP NHẬT.

Là thành quả hợp tác giữa nhà phát triển Yun Chang Games và đội ngũ thiết kế của Capcom, Devil May Cry Mobile: Peak of Combat không chỉ thừa hưởng toàn bộ tinh hoa của đàn anh trên PC mà còn tối ưu hơn với công nghệ bắt chuyển động mới trên hệ mobile.

Tải game Devil May Cry Peak of Combat cho điện thoại Android, iOS, AOK 01

Bối cảnh của Devil May Cry: Peak of Combat nằm ở phần 3, đây cũng là phần đầu tiên Dante thời trai trẻ ra mắt theo dòng thời gian Devil May Cry. Bên cạnh Dante thì người anh em Vergil và cô nàng Lady cũng sẽ đồng thời đồng hành cùng game thủ trong game.Hệ thống vũ khí và combo của game được giữ nguyên từ Devil May Cry 3, do đó ngoài những vũ khí quen thuộc như Rebellion, Ebony và Evory thì game thủ vẫn có thể nhận được những vũ khí đặc dị như Côn tam khúc Cerberus, song đao Agni