Chip Helio P35 chơi game tốt không? Chưa tối ưu game lắm

MediaTek là một thương hiệu có tiếng trong lĩnh vực chip điện thoại vì luôn mang đến cho thị trường những sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý. Cùng mình theo dõi bài viết hôm nay để xem Helio P35 đến từ thương hiệu này có khả năng chiến game ổn định không nhé. 

Chip Helio P35 chơi game tốt không? Chưa tối ưu game lắm

Chip Helio P35 chơi game tốt không? Chưa tối ưu game lắm

I. Chip Helio P35 là gì?

Helio P35 là con chip được MediaTek ra mắt cách đây khá lâu, cụ thể là ngày 25/12/2018, hướng đến phân khúc điện thoại tầm thấp, cận trung. Tuy mức giá thành khá hạt dẻ nhưng Helio P35 vẫn được trang bị nhiều thông số kỹ thuật ấn tượng, hứa hẹn sẽ mang lại cho người dùng một hiệu năng ổn định.

MediaTek Helio P35

MediaTek Helio P35

Helio P35 được sản xuất trên tiến trình 12 nm, mang đến mức tiêu thụ điện năng thấp, từ đó kéo dài thời lượng sử dụng thiết bị cho người dùng, tăng tuổi thọ pin. Tốc độ xung nhịp tối đa lên đến 2,3 GHz giúp xử lý các tác vụ cơ bản hằng ngày: lướt web, đọc báo, xem phim,… một cách nhanh chóng, mượt mà.

Bên cạnh đó, GPU IMG PowerVR GE8320 tốc độ 680 MHz đi kèm góp phần tối ưu hoá trải nghiệm chiến game của người dùng, giúp mang lại những giây phút giải trí sống động, chân thật hết sức có thể. 

II. Chip Helio P35 chơi game tốt không?

Nhìn chung, Helio P35 sở hữu hiệu năng ổn định trong tầm giá, mang đến cho người dùng những cơ hội để thử sức với hầu hết các tựa game hot hiện nay ở mức cấu hình thấp. 

Helio P35 hỗ trợ chiến PUBG

Helio P35 hỗ trợ chiến PUBG

Tính tới thời điểm hiện tại, Helio P35 vẫn chưa tối ưu đối với con game PUBG. Khi cài đặt setting Medium và đồ hoạ ở mức thấp, chỉ số FPS dao động quanh 30. Trong suốt quá trình chơi, có xảy ra hiện tượng drop FPS xuống mức 23 – 24, tuy nhiên, máy vẫn xử lý khá ổn định và tình trạng giật lag cũng không thường xuyên xảy ra. 

III. Hiệu năng của chip Helio P35

1. FPS khi chơi game

Đối với Liên Quân Mobile, khi cài đặt ở mức max setting, chỉ số FPS dao động khoảng 29 -31. Helio P35 mang đến khả năng xử lý khá ổn định và mượt mà, thậm chí khi combat nổ ra, máy cũng không bị giật lag quá nhiều. Tuy đồ hoạ không được đã mắt cho lắm, nhưng cá nhân mình thấy với một mức giá hạt dẻ như vậy thì Helio P35 đã thể hiện khá tốt hiệu năng của mình.  

Thử sức với Liên Quân Mobile cùng Helio P35

Thử sức với Liên Quân Mobile cùng Helio P35

Hoặc khi test hiệu năng của Helio P35 với một tựa game FPS khác, mang tên Call of Duty: Mobile, Helio P35 vẫn có thể xử lý ở mức max setting, các thao tác trong game như chạy nhảy, loot đồ, ngắm bắn,… dường như diễn ra khá mượt mà. Khi chơi game khoảng 15 phút, máy có tình trạng nóng lên nhưng không đáng kể, do đó sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến trải nghiệm chiến game của người dùng. 

2. Điểm Benchmark

Số điểm mà Helio P35 đạt được

Số điểm mà Helio P35 đạt được

Đơn nhân/Đa nhân: 1045/192

MediaTek Helio P35 sở hữu mức điểm Benchmarks đạt 109,833 điểm – một con số khá ổn so với những sản phẩm khác cùng phân khúc trên thị trường hiện nay – mang đến khả năng xử lý ổn định các tác vụ cơ bản hằng ngày. Bên cạnh đó, con chip này cũng đạt được mức điểm đơn nhân và đa nhân khá cao, lần lượt là 1045 và 192 điểm. 

IV. Điện thoại sử dụng chip Helio P35 tốt

1. Điện thoại Vivo Y15a

Vivo Y15a là một sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ sở hữu ngoại hình đẹp mắt với nhiều màu sắc trendy, phù hợp với mọi lứa tuổi. Máy mỏng khoảng 8.28 mm, cùng với việc được thiết kế bo cong ở các cạnh viền, mang đến cảm giác thoải mái khi cầm nắm. 

Thiết kế sang chảnh, thời thượng

Thiết kế sang chảnh, thời thượng

Màn hình kích thước 6.51 inch, kết hợp với sự hỗ trợ của tấm nền IPS mở rộng góc nhìn lên đến 178 độ, cung cấp một không gian giải trí khá rộng rãi. Người dùng sẽ có cơ hội đắm chìm trong từng giây phút thư giãn với hình ảnh hiển thị trên màn độ phân giải HD , màu sắc đa dạng, phong phú và độ sắc nét cao. 

1

2. Điện thoại OPPO A54

OPPO A54

OPPO A54

OPPO A54 được trang bị RAM 4 GB mang đến khả năng đa nhiệm đủ để xử lý các tác vụ cơ bản hằng ngày với tốc độ ổn định. Bên cạnh đó, bộ nhớ trong 128 GB đi kèm sẽ cung cấp một không gian lưu trữ cực kỳ rộng rãi, đủ để bạn tha hồ download game về máy mà không cần lo lắng quá nhiều về vấn đề máy hết dung lượng bộ nhớ. 

Cụm 3 camera hiện đại, sang chảnh

Cụm 3 camera hiện đại, sang chảnh

Với một mức giá hạt dẻ, bạn đã có cơ hội sở hữu ngay một con smartphone OPPO A54 được trang bị hệ thống 3 camera hiện đại với nhiều tính năng quay chụp phong phú, giúp bạn thoải mái ghi lại những khoảnh khắc hằng ngày một cách sống động, chân thực và đẹp đẽ nhất. 

1

3. Điện thoại Samsung Galaxy A04

Samsung Galaxy A04 được cung cấp hiệu năng chính nhờ sự hỗ trợ của con chip Helio P35 8 nhân, mang đến khả năng xử lý mượt mà các tác vụ cơ bản hằng ngày như: video call, đọc báo, lướt web,… thậm chí còn có thể giải trí với một số tựa game hot hiện nay.

Viên pin dung lượng khủng

Viên pin dung lượng khủng

Máy được trang bị viên pin dung lượng lớn, lên đến 5000 mAh, đi cùng với sạc nhanh công suất 18 W, giúp kéo dài thời gian sử dụng, cũng như rút ngắn thời gian sạc cho thiết bị. Người dùng có thể nhanh chóng quay lại với trận chiến cực cháy mà không cần mất quá nhiều thời gian để chờ đợi máy sạc pin. 

1

MUA NGAY ĐIÊN THOẠI GAMING TỐT NHẤT

Và trên đây là tất cả thông tin mà mình có thể cung cấp cho bạn, liên quan đến hiệu năng chiến game của con chip Helio P35. Hy vọng bài viết có thể giúp bạn giải đáp thắc mắc. Nếu thấy bài viết hữu ích, hãy chia sẻ ngay đến cho bạn bè và người thân để cùng nhau nắm bắt những thông tin thú vị này nhé.