Tổng hợp Code Vũ Trụ Phong Thần mới nhất 2023 và cách nhập

Theo thông tin chính thức đến từ NPH GGames, tựa game chiến thuật Vũ Trụ Phong Thần lấy bối cảnh thần thoại sẽ sớm đổ bộ vào thị trường Việt Nam, người chơi sẽ được gặp gỡ các nhân vật thần thoại với nhiều câu chuyện khác nhau. Không những thế, NPH GGames cũng gửi đến người chơi những bộ giftcode Vũ Trụ Phong Thần nhân dịp trò chơi ra mắt.


Các game thủ hãy nhanh tay sắm cho bản thân mã code Vũ Trụ Phong Thần, sử dụng chúng và nhận những vật phẩm giá trị khủng mà bao nhiêu người mong ước được sở hữu. Code Vũ Trụ Phong Thần mang đến rất nhiều lợi thế lớn, hỗ trợ người chơi mới vượt qua màn khởi đầu.

code vu tru phong than

Tổng hợp mã Code Vũ Trụ Phong Thần mới nhất 2023

1. Full Code Vũ Trụ Phong Thần 2023

Hiện tại, Game Vũ Trụ Phong Thần đang trong giai đoạn phát triển trên mọi nền tảng và được kiểm tra kỹ càng tránh gặp lỗi. Chưa có bất kỳ code Vũ Trụ Phong Thần hoặc sự kiện nhận Code game Vũ Trụ Phong Thần. Taimienphi sẽ update bài viết cùng với mã giftcode Vũ Trụ Phong Thần sớm tới cho bạn đọc, hãy chú ý theo dõi.

2. Cách Nhập Code Vũ Trụ Phong Thần 

Ở thời điểm hiện tại, tính năng nhập Code Vũ Trụ Phong Thần chưa mở, người dùng không thể đổi và nhận phần thưởng từ các mã quà tặng. Do đó Taimienphi vẫn chưa thể hướng dẫn bạn đọc, hãy lưu mã vào nơi dễ nhớ chờ đến khi NPH mở nhé.

3. Cách Nhận Code Vũ Trụ Phong Thần Mới

https://thuthuat.taimienphi.vn/code-vu-tru-phong-than-74934n.aspx
Mặc dù hiện tại, trò chơi vẫn chưa được phát hành, tuy nhiên khi tham gia vào game đúng ngày ra mắt, người chơi sẽ có cơ hội triệu hoán hơn 100 thiên binh thiên tướng, cũng với những CODE GAME Vũ Trụ Phong Thần miễn phí giới hạn đến từ NPH GGames nhân dịp ra mắt trò chơi. Các bạn cũng đừng quên theo dõi Fanpage và Group Vũ Trụ Phong Thần, hóng ngày ra mắt chính thức và cập nhật những tin tức, hoạt động thú vị khác.
– Trang chủ Vũ Trụ Phong Thần
– Fanpage Vũ Trụ Phong Thần fb.com/vutruphongthan3d
– Group Vũ Trụ Phong Thần fb.com/groups/vutruphongthan3d