Cách nhận code Hải Tặc Đại Chiến miễn phí mới nhất 2020

 

Tặng miễn phí những bộ  code Hải Tặc Đại Chiến cho người chơi để có những trang bị tốt nhất. Nhanh tay lên vì số lượng có hạn nếu như đến chậm sẽ không còn quà cho mọi người đâu nhé.

code hai tac dai chien

 

Tặng miễn phí những bộ code Hải Tặc Đại Chiến cho người chơi để có những trang bị tốt nhất. Nhanh tay lên vì số lượng có hạn nếu như đến chậm sẽ không còn quà cho mọi người đâu nhé.

I. Gift gift code Hải Tặc Đại Chiến quà cho tân thủ

Đã 23 năm kể từ khi One Piecie được Roger thông báo tới toàn thế giới. Nhưng cho tới hiện nay vẫn chưa ai tìm được kho báu đó và trở thành vua hải tặc. Hỡi các thuyền trưởng hãy tới ngay tân thế giới để bắt đầu cuộc hành trình của mình.

Và hôm nay chúng ta sẽ bắt đầu một cuộc hành trình mới để truy tìm kho báu. Thông qua tựa game Hải Tặc Đại Chiến, các bạn sẽ phải thu nạp thuyền viên và chiến đấu và trờ thành vua hải tặc.

Đây là một phiên bản game mobile với đề tài quen thuộc nhưng chưa bao giờ hết HOT cả. Các bạn sẽ phải chiến đấu và kết nạp thêm thuyền viên vào băng hải tặc cua mình. Game có những tính năng đa dạng và hấp dẫn chắc chắn sẽ không làm quý vị phải thất vọng đâu.

Ngoài ra nhà phát hành GOSU sẽ cung cấp cho tân thủ các bộ gift gift code Hải Tặc Đại Chiến để làm hành trang bước ra biển. Các thuyển trưởng đã sẵn sàng cuộc phiêu lưu của mình chưa nào?

II. Cách nhận code Hải Tặc Đại Chiến miễn phí

Nhà phát hành game có tặng cho chúng ta những code Hải Tặc Đại Chiến. Nhưng không phải tự nhiên mà nhận được. Bạn phải thực hiện một số nhiệm vụ gió được giao thì mới có quà về túi. Để có phần thưởng này thì rất đơn giản thôi, hãy thực hiện theo hướng dẫn của mình ở bên dưới đây nhé.

code hai tac dai chien

Bước 1: Nhấn like và đặt ở xem đầu tiên fanpage chính thức của game.

Bước 2:.: Inbox về cho admin để nhận những món quà đó.

Bước 3:: Làm các nhiệm vụ từ sự kiện được đăng tải trên Facebook. Đây sẽ là những cơ hội lớn để nhận thưởng đấy mọi người.

Fanpage: https://www.facebook.com/pg/haitacdaichien.vn/

Nhận thêm code Hải Tặc Đại Chiến