Tổng hợp Code Siêu Chiến Binh mới nhất 2022

Nhân dịp game ra mắt NPH Kame Legend gửi tặng những Code Siêu Chiến Binh mới nhất 2022 nhận được nhân vật hiếm, năng lượng, vé chiêu mộ và những món trang bị chất lượng mà game thủ không thể bỏ qua.


Người chơi có thể đăng ký trước tải game Siêu Chiến Binh trên nền tảng Android. Đây là một tựa game mobile đề tài về Dragon Ball, người chơi có thể chọn nhân vật và sắp xếp đội hình mà mình yêu thích. Cùng với đó là tính năng nhập Code Siêu Chiến được rất nhiều game thủ đón chờ.

code sieu chien binh

Tổng hợp Code Siêu Chiến Binh mới nhất

1. Full Code Code Siêu Chiến Binh Mới Nhất

Hiện tại trò chơi đang trong giai đoạn thử nghiệm trên các nền tảng. Chính vì vậy chưa có bất kỳ code Siêu Chiến Binh miễn phí nào. Taimienphi sẽ cập nhật GiftCode ngay tại bài viết này, hãy chú ý theo dõi.

2. Cách Nhập Code Siêu Chiến Binh Nhanh Nhất

Hiện tại, bạn không thể nhập Code Siêu Chiến Binh do game đang trong giai đoạn phát triển và sẽ cập bến vào tháng 19/12/2022. Taimienphi sẽ cập nhật những mã Giftcode Siêu Chiến Binh mới nhất tới bạn đọc ngay khi có thông tin.

3. Cách Nhận Code Siêu Chiến Binh Mới

Trong thời gian này, người chơi tham gia sự kiện nhận những code Siêu Chiến Binh Free dành cho thành viên của group cộng đồng, được bật mí những thông tin về game sớm hơn tại Fanpage game.
– Trang chủ Siêu Chiến Binh
– Fanpage Siêu Chiến Binh fb.com/sieuchienbinh.regz
– Group Siêu Chiến Binh fb.com/groups/sieuchienbinh/
– Website nhận CODE GAME khác tại https://bit.ly/3kWnF3m

4. Nhập Code Game Siêu Chiến Binh Có Lợi Ích Gì ?

Nhập Code Siêu Chiến Binh nhận tướng, Vé triệu hồi, đá quý, vàng, …. và những vật phẩm khác giúp bạn nâng cấp lực chiến tướng, phục vụ cho việc phiêu lưu cũng như là chinh phục PvP