Mã Code Metal Slug Awakening mới nhất 2023

VNGGames là NPH nổi tiếng với hàng loạt các tựa game hấp dẫn đứng đầu bảng xếp Đông Nam Á. Mới đây, tại sự kiện Gameverse 2023, họ đã cho ra mắt trò chơi mobile tuổi thơ 3D mang tên Metal Slug Awakening. Hiện tại, bạn đã có thể tham gia đợt Alpha Test và có cơ hội nhận Code Metal Slug Awakening và thẻ cào GCash miễn phí khi trò chơi ra mắt chính thức.


Metal Slug Awakening sở hữu rất nhiều nhân vật cho bạn thỏa thích lựa chọn, mỗi nhân vật có những kỹ năng riêng biệt. Bên cạnh đó, hệ thống vũ khí cũng rất phong phú, các game thủ có thể thu thập chúng qua tính năng nhập Code Metal Slug Awakening hoặc Gacha quay vật phẩm.

code metal slug awakening

Tổng hợp Code Metal Slug Awakening không giới hạn

1. Trọn bộ Code Metal Slug Awakening mới nhất

NPH VNGGames hiện vẫn chưa công bố thời điểm Metal Slug Awakening ra mắt phiên bản chính thức. Chính vì vậy, Code Metal Slug Awakening vẫn chưa được tung ra dành cho tân thủ. Mọi thông tin chi tiết về Code Metal Slug Awakening, cách đăng ký và link tải game sẽ được chúng tôi cập nhật đầy đủ tại đây.

2. Hướng dẫn nhập Code Metal Slug Awakening

Hiện tại, trò chơi vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm và thu thập ý kiến từ game thủ nên có lẽ sẽ còn khá lâu nữa mới đến ngày phát hành chính thức. Cho nên, bạn vẫn chưa thể sử dụng Code Metal Slug Awakening được. Cách nhập Code sẽ được chúng tôi cập nhật đầy đủ khi trò chơi ra mắt chính thức.

3. Cách nhận Code Metal Slug Awakening mới

Những CODE GAME Metal Slug Awakening miễn phí và thẻ cào GCash sẽ được gửi đến game thủ tham gia đăng ký Alpha Test Metal Slug Awakening sớm nhất. Đồng thời, rất nhiều sự kiện nhận Code Metal Slug Awakening, nhân vật và vũ khí hiếm chào đón tân thủ, mừng game ra mắt chính thức được tổ chức tại Fanpage trò chơi.

4. Giới thiệu game Metal Slug Awakening

Metal Slug: Awakening là tựa game bắn súng theo chiều ngang, thuộc dòng game Metal Slug trên nền tảng mobile. Trò chơi được nâng cấp đồ họa 3D hoàn chỉnh và đẹp mắt nhưng vẫn giữ nguyên gameplay hành động bắn súng quen thuộc. Theo đó các tư thế tấn công, di chuyển của nhân vật cũng được cải thiện, uyển chuyển hơn rất nhiều.

5. Những tính năng nổi bật của Metal Slug Awakening

– Đồ họa 3D được cải thiện rõ rệt hơn rất nhiều so với phiên bản trước nâng cao trải nghiệm game thủ.
– Sở hữu lối chơi kinh điển hấp dẫn được giữ nguyên qua bao thế hệ và thêm vào một số yếu tố mới thú vị hơn.
– Rất nhiều chế độ chơi mới dành cho game thủ muốn thử thách bản thân.
– Kho súng đa dạng và đầy đủ cho người chơi sử dụng.

https://thuthuat.taimienphi.vn/code-metal-slug-awakening-75641n.aspx