Blizzard lùi ngày ra mắt Diablo Immortal sang 2022

Diablo Immortal đã được Blizzard dự kiến ra mắt trong năm nay, tuy vậy trong một thông báo mới đây, Blizzard đã xác nhận tài liệu không thể ra mắt game theo kế hoạch định trước.

Tại Blizzcon 2018, Blizzard đã giới thiệu tới cộng đồng người chơi công trình di động Diablo Immortal. Đây là một công trình hành động nhập vai và chặt chém nằm trong loạt game Diablo, được thiết kế bởi vì Blizzard và NetEase.

Bước vào game, người chơi sẽ được lựa chọn hóa thân thành 1 trong 6 character là Barbarian, Wizard, Monk, Necromancer, Demon Hunter và Crusader. Trong Diablo Immortal, người chơi được gia nhập vào các cuộc thám hiểm ly kỳ, các sự kiện năng động trên các khu vực công cộng rất dị và PK dưới các hầm ngục. Từ thị trấn Wortham yên bình tới thư viện Zoltun Kulle cổ kính tới hòn đảo Bilefen ngột ngạt, người chơi sẽ mày mò những khung cảnh không xa lạ và những góc khuất chưa từng được mày mò của Sanctuary.

Gamer có nhiều cơ hội chạm mặt và giao lưu với những người chơi khác trong vùng hoang dã Sanctuary, hoặc trong khi thực hiện công việc hợp tác chiến đấu, cuộc phiêu lưu ở đô thị Westmarch. Vận dụng các kênh trao đổi chat để kết hợp cùng nhau để phát triển.

Diablo Immortal đã được Blizzard dự kiến ra mắt trong năm nay, tuy vậy trong một thông báo mới đây, Blizzard đã xác nhận tài liệu không thể ra mắt game theo kế hoạch định trước. Theo đó, thời khắc phát hành sẽ dời sang nửa đầu năm 2022. Lý do theo hãng tạo ra chia sẻ, họ cần bù đắp và thay đổi thêm để hoàn thiện nên phải cần thời kì.