15 game Android hay nhất 2022

Chơi game trên thiết bị di động đã phát triển với vận tốc nhanh hơn bất cứ công nghệ nào trước nó. Game Android dường như đạt tới một tầm cao mới mỗi năm. Với sự phát hành của Android Nougat và Vulkan API, nó vẫn đứng vững và tốt hơn theo thời kì. Sẽ không lâu nữa khi chúng ta sẽ chứng kiến một số tựa game thậm chí còn ấn tượng hơn hiện thời. Đó là tương lai tuy nhiên hiện tại hiện thời hãy cùng điểm qua những game Android hay nhất 2022 nhé.

1. Crashlands

Crashlands được phát hành vào năm 2016 và nó vẫn là một trong những game Android hay nhất từng được tạo ra. Game về một tài xế xe thiên hà bị lạc vào một hành tinh của người ngoài trái đất. Nhiệm vụ của anh chị em là tìm hiểu điều gì đang xảy ra, xây đắp căn cứ, thu thập các sản phẩm khác biệt (chế tạo chúng) và cứu quả đât khỏi những thủ đoạn đen tối. Game có nhân tố RPG để phát triển character, hàng tấn sản phẩm để anh chị em thu thập và chế tạo, kho đồ tự động quản lý.

2. The Escapists 1 và 2

The Escapists 1 và 2 là các trò chơi mô phỏng sandbox với các nhân tố trò chơi trốn khỏi phòng kín. Quý anh chị bị kẹt trong nhà tù và nếu muốn thoát ra ngoài anh chị em cần thu thập vật liệu, lên kế hoạch và thực hiện đào tẩu. Cả nhì trò chơi về cơ bản đều giống nhau. Quý anh chị phải giả vờ làm một tù nhân tốt bằng cách tuân theo tất cả các quy tắc, tuy nhiên kín đáo che giấu kho tranh bị và vật liệu trốn thoát của mình. Sau đó, anh chị em nỗ lực thoát ra trước khi lính gác bắt được anh chị em. Trò chơi thứ nhì mới hơn nhiều, tuy nhiên nhà tù béo hơn và chế độ trò chơi nhiều hơn so với trò chơi trước nhất. Trò chơi không xây đắp theo một câu chuyện cụ thể, vì vậy anh chị em không cần phải chơi theo thứ tự. Cả nhì đều là trò chơi cao cấp không phải mua hàng trong game hoặc quảng cáo.

3. Evoland 1 và 2

Evoland 1 và 2 là nhì trong số những trò chơi Android lạ mắt nhất. Cả nhì đều dùng nhiều chế độ trò chơi bao gồm puzzle, RPG, game bắn súng từ trên xuống, máy bay chiến đấu cổ điển, thẻ giao dịch và platform. Mỗi lần anh chị em biến đổi chế độ, trò chơi cũng đổi mới đồ họa để thích hợp hơn với phần đó. Đây thực sự là một hưởng thụ lạ mắt. Cả nhì trò chơi đều cung ứng hỗ trợ bộ điều khiển phần cứng, không mua hàng trong game, không quảng cáo.

4. Các trò chơi của MADFINGER (UNKILLED, Shadowgun, Dead Trigger)

Các trò chơi của MADFINGER có lịch sử thành công lâu đời trong quả đât game di động. Họ có một trong những tựa game FPS thành công nhất như seri Shadowgun (bao gồm cả Shadowgun Legends mới ra mắt gần đây), UNKILLED và seri Dead Trigger. Seri Shadowgun là game bắn súng khoa học viễn tưởng với lối chơi chiến dịch và nhiều người chơi. Trò chơi UNKILLED và Dead Trigger là những game bắn súng zombie theo đẳng cấp nhiệm vụ với vô số công việc phải làm. Đây là một trong những game FPS hay nhất trên di động. Modern Combat 5 vẫn là game ấn tượng cho nhiều người chơi, tuy nhiên anh chị em không thể tấn công bại hưởng thụ của một tựa game MADFINGER.

5. Minecraft

Minecraft là một trò chơi phổ biến trên toàn quả đât dành cho mọi lứa tuổi. Minecraft đưa anh chị em vào một quả đât đẩy đà nơi anh chị em có thể khai thác đồ đạc, tạo công cụ, tấn công bại kẻ xấu và làm bất cứ điều gì anh chị em muốn. Để tồn tại ở đây anh chị em phải khai thác khoáng sản và tích trữ thực phẩm cùng với sự sáng tạo không giới hạn của anh chị em. Trò chơi được cập nhật thường xuyên với hàng tấn nội dung và tài năng mới. Minecraft được tấn công giá ngang tầm với các đối tác PC và console. Trên thực tế, anh chị em có thể chơi trên các máy chủ với mọi người trên các nền tảng đó, mua hàng trong phần mềm tuy nhiên chủ yếu là dành cho những thứ tùy chỉnh như gói skin.

6. Monument Valley 1 và 2

Monument Valley quay về danh sách với việc phát hành Monument Valley 2. Cả nhì trò chơi vẫn rất xuất sắc. Trên thực tế, cả nhì đều có chế độ chơi và đồ họa gần như giống hệt nhau. Gamer phiêu lưu qua puzzle kiểu Escher để hoàn thành con đường bằng ảo ảnh. Game thứ nhất có giá 3,99 USD với tùy chọn mua hàng trong game 1,99 USD và game thứ nhì có giá 4,99 USD.

7. Các trò chơi của Nintendo

Nintendo có số lượng game Android khá nhiều và tất cả chúng đều khá. Họ có một trò chơi cao cấp với Super Mario Run. Nhiều người thấy giá của những trò chơi Nintendo khá cao vì nó là một trong những nền tảng tốt nhất trên thiết bị di động. Tuy nhiên Nintendo cũng có một vài lựa chọn không tính tiền như Fire Badge Heroes (game nhập vai chiến lược) và Animal Crossing: Pocket Camp (game mô phỏng). Nintendo đã phát hành Dragalia Lost không tính tiền vào tháng 9/2018. Nintendo tách biệt với Game Freaks, nhà phát triển Pokemon. Đó là lý do tại sao họ chiếm các địa điểm khác biệt trong danh sách này.

8. Noodlecake Studios

Noodlecake Studios là một trong những nhà phát triển trò chơi Android lạ mắt nhất. Họ phát triển rất nhiều phân mục game. Một số tựa game xuất sắc từ studio này như game giải đố Framed 1 và 2, game chạy đua Alto’s Adventure (and Alto’s Odyssey), realMyst và các phần tiếp theo của nó dành cho những người hâm mộ giải đố khó tính hơn, Wayward Souls cho người thích phiêu lưu hành động, Island Delta cho người đam mê game bắn súng, Mikey Quần short dành cho người mến mộ nền tảng và nhiều game khác nữa. Nhiều người thích Lumino City vì sự lạ mắt và Vignettes vì sự dễ dàng của nó. Các trò chơi của Noodlecake Studios chạy gambit từ không tính tiền tới trải phí một lần.

9. Pokemon Go

Pokemon Go bùng nổ trên trò chơi di động vào tháng 7/2016 và ngay lập tức trở thành trò chơi Android hay nhất từ trước tới nay. Đây là một trò chơi thực tế mở rộng tương tự như Ingress, anh chị em cần đi bộ khắp nơi để bắt Pokemon hoàn thành các nhiệm vụ nhỏ, chiếu đấu để chiếm Gym và dừng ở các điểm Pokestops để bù đắp sản phẩm. Pokemon Go tấn công bại hầu như mọi kỷ lục về game di động phổ biến nhất quả đât. Trò chơi được cập nhật thường xuyên với các công dụng mới. Một số công dụng gần đây bao gồm quy trình máy ảnh AR, Pokemon mới và một loạt các thứ khác.

10. PUBG Mobile và PUBG Mobile Lite

PUBG Mobile đã đạt được thành công với hơn 10 triệu lượt xuống và gần một triệu tấn công giá của người dùng. Trò chơi có công dụng điều khiển dễ dàng, hiệu quả, đồ họa chất lượng.

Về cơ bản, nội dung trò chơi cực kỳ dễ dàng, 100 người được thả từ máy bay xuống một hòn đảo và anh chị em cần là người sống sót sau cùng. Hòn đảo tràn ngập các thiết bị, tranh bị và phương tiện cùng với một chế độ làm giảm diện tích chơi theo thời kì để giữ cho các trận đấu không kéo dài quá lâu. Các bản cập nhật gần đây đã thêm các quy trình trò chơi mới. PUBG Mobile Lite là bạn dạng nhẹ hơn của trò chơi này với ít người chơi hơn trong mỗi trận đấu và thiết đặt đồ họa thấp hơn tuy nhiên nó chỉ có sẵn cho một số thiết bị. Fornite là một lựa chọn ấn tượng khác nếu anh chị em không phiền game trực tiếp từ Epic Games.

11. Riptide GP

Riptide GP có lẽ là một trong những game đua xe hay nhất trên Android. Tựa game mới nhất là Riptide GP Renegade. Trong phần này, anh chị em sẽ chơi như một tay lái không có danh tính sau khi bị bắt trong một cuộc đua đường phố phạm pháp. Quý anh chị sẽ chiến đấu để lấy lại danh tiếng. Trò chơi có đồ họa tốt, điều khiển dễ dàng, chiến thuật thú vị và hệ thống tăng tốc để giúp anh chị em có được lợi thế. Có lẽ phần hay nhất của Renegade là trò chơi trả tiền một lần nên không có quảng cáo và không mua hàng trong game để khắc phục mọi thứ. Seri Asphalt là một game đua xe ấn tượng khác trên thiết bị di động. Asphalt 9 đã được ra mắt vào tháng 7/2018 và đây là tác phẩm mới nhất.

12. Các trò chơi của Square Enix

Square Enix là một trong số ít các nhà phát triển tên tuổi béo của Cameron tập trung cho game di động từ đầu và họ có một số game Android hay. Những người hâm mộ trò chơi jRPG đã tấn công giá cao Final Fantasy 1-7 và 9, trò chơi seven Dragon Quest, Chrono Trigger và Final Fantasy XV: Pocket Edition. Hitman: Sniper, Tomb Raider, Deus Ex Go và Lara Croft Go là một lựa chọn có lí nếu mến mộ game giải đố. Quý anh chị có Heavenstrike Rivals và Final Fantasy Tactics: WotL cho các game nhập vai chiến thuật, Secret of Mana cho game nhập vai hành động và loạt game Deus Ex dành cho những người đam mê game bắn súng chiến lược. Có một số game không tính tiền cũng ấn tượng như Final Fantasy Brave Exvius và Dissidia Final Fantasy Opera Omnia. Họ đã thêm Valkyrie Profile: Lenneth vào tháng 5/2018, một tác phẩm kinh điển khác.

13. Seri game The Room (tư game)

The Room là một seri tư trò chơi giải đố. Trò chơi mới nhất trong seri The Room cũng gây tiếng vang béo như các bạn dạng trước và chúng vẫn nằm trong số các trò chơi Android hay nhất. The Room là một loạt các trò chơi giải đố, mỗi phòng có các vật thể bí hiểm khác biệt. Mục tiêu của anh chị em là giải các câu đố và thoát ra. Trò chơi mới nhất The Room: Old Sins, bao gồm công dụng lưu đám mây, thiết lập Achievement trong Cửa hàng Google Games và thậm chí có một nhân tố tò mò nhỏ. Điều đó khiến cho nó khác biệt với hưởng thụ câu đố thuần túy trong ba trò chơi trước.

14. This War of Mine

This War of Mine là trò chơi tồn tại, anh chị em dẫn đầu một nhóm người dân trong một đô thị bị chiến tranh tàn phá, anh chị em cần đưa ra các quyết định gian nan trong từng nhiệm vụ với sự sống còn là chìa khóa. Trò chơi có đồ họa tốt, nhiều nội dung và một mức giá đắt đỏ. Mỗi lần đăng nhập vào trò chơi anh chị em sẽ thấy thời kì đêm tối hoặc ban ngày, mang tới cho anh chị em một chút gì đó khác biệt. Đây là một trong những game Android thực sự mang lại cảm xúc.

15. Vainglory

Vainglory có lẽ là game MOBA tốt nhất hiện có trên Android. Nó có một dàn character béo cùng với hưởng thụ MOBA khá truyền thống. Gamer sẽ có ba làn đường điển hình dùng để tiến công hoặc phòng thủ cùng với nhì số đông. Quý anh chị có thể chơi với hoặc kiềm hãm người thật hoặc bot nếu muốn. Trò chơi có hiệu suất tốt, anh chị em có thể unlock hơn nhì chục character. Nó có một bản beta dùng Vulkan API tuy nhiên không ổn định lắm.

Chúc chúng ta chơi game vui vẻ!