Tổng hợp các tổng đài MobiFone, hỗ trợ khách hàng mới nhất 2021

Các quý anh chị đang muốn tra cứu, kiểm tra các gói dịch vụ hay chương trình khuyến mãi của mạng MobiFone tuy nhiên chưa biết cách. Đừng khiếp sợ hãy theo dõi bài viết tổng hợp các tổng đài MobiFone, hỗ trợ khách hàng mới này để hiểu chỉ tiết nhé! Cùng tìm hiểu nào

Tổng hợp các tổng đài MobiFone, hỗ trợ khách hàng mới nhất 2021

Tổng hợp các tổng đài MobiFone, hỗ trợ khách hàng mới nhất 2021

I. Tổng đài tra cứu toàn quốc của mạng MobiFone

Tổng đài 9090 MobiFone

Tổng đài 9090 MobiFone

Đây là tổng đài hỗ trợ khách hàng mạng MobiFone trong việc giải đáp thắc mắc, tư vấn dịch vụ, khiếu nại… về các dịch vụ MobiFone

Tổng đài luôn có thiết bị cầm tay viên túc trực 24/7 quý anh chị có thể gọi tới mọi lúc quý anh chị muốn.

  • Cách gọi: Từ số di dộng MobiFone bấm 9090 gọi.
  • Cước gọi: 200đ/phút với thuê bao trả trước MobiFone và không lấy phí với thuê bao trả sau MobiFone.
  • Phạm vi hoạt động: Toàn quốc.
  • Thời kì hoạt động: Từ 7 giờ sáng tới 20 giờ mỗi ngày

II. Tổng đài chuyên tiếp nhận ý kiến khiếu nại và góp ý của khách hàng

Tổng đài 18001090

Tổng đài 18001090

Đây là tổng đài hỗ trợ, khắc phục khiếu nại của MobiFone chuyên trả lời tự động, hỗ trợ khẩn cấp và phản ánh về dịch vụ.

  • Cách gọi:  Từ số di dộng MobiFone bấm 18001090 gọi.
  • Cước gọi: Không lấy phí.
  • Phạm vi hoạt động: Toàn quốc.

III. Tổng đài tư vấn, hỗ trợ khách hàng người nước ngoài

Tổng đài 9393

Tổng đài 9393

Đây là tổng đài hỗ trợ, tư vấn cho khách hàng MobiFone nước ngoài hiện dùng tại Việt Nam. MobiFone chuyên trả lời tự động, hỗ trợ khẩn cấp và phản ánh về dịch vụ.

  • Cách gọi:  Từ số di dộng MobiFone bấm 9393 gọi.
  • Cước gọi: Không lấy phí.
  • Phạm vi hoạt động: Toàn quốc.
  • Hỗ trợ tiếng nói: Tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Trung Quốc, Tiếng Nhật và tiếng Khơ Me.
  • Thời kì hoạt động: Từ 7 giờ sáng tới 20 giờ mỗi ngày.

IV. Tổng đài các khu vực

Đây là các tổng đài khu vực giúp quý anh chị khi không thể gọi tới các tổng đài khác để được tư vấn và khiếu nại.

  • Cước gọi: Tính cước theo quy định hiện hành của từng mạng.
  • Phạm vi hoạt động: 3 miền
  • Hỗ trợ tiếng nói: Tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Trung Quốc, Tiếng Nhật và tiếng Khơ Me.
  • Thời kì hoạt động: Từ 7 giờ sáng tới 20 giờ mỗi ngày.

Như vậy bài viết này đã giới thiệu tới quý anh chị các số tổng đài của nhà MobiFone. Hy vọng những tài liệu này mang tới giá trị hữu ích với quý anh chị. Đừng quên để lại những thắc mắc, thắc mắc bên dưới để được hỗ trợ nhé