Tổng đài Baemin sẽ giúp khách hàng hay tài xế liên hệ khi cần trao đổi hoặc phản ánh về dịch vụ giao đồ ăn hay tài xế của Baemin. Với đối tác tài xế của Baemin, chúng ta sẽ có nhiều cách thức liên hệ với Baemin, như qua tổng đài, liên hệ trực tiếp hay liên hệ qua video. Hiện tại Baemin mặc dù là app đặt đồ ăn mới ra mắt, nhưng đã được nhiều người đăng ký Baemin để đặt đồ ăn online, hay đăng ký bán hàng trên Baemin hoặc đăng ký chạy xe Baemin. Dưới đây là tổng đài liên hệ với Baemin cho khách hàng và tài xế của Baemin.
I. Tổng đài hỗ trợ của Baemin
- SĐT tổng đài hỗ trợ Baemin dành cho tài xế: 19003040 (Thời gian hoạt động: Hỗ trợ từ 7h30 sáng đến 1h sáng hằng ngày).
- SĐT tổng đài hỗ trợ Baemin dành cho khách hàng: 19003458.
Chúng ta gọi điện tới số điện thoại trên rồi nhấn phím 1 để nghe tiếng Việt. Sau đó sẽ có tổng đài viên Baemin tiếp nhận cuộc gọi. Riêng với tài xế Baemin thì bạn có thêm một số cách liên hệ với Baemin.
II. Hỗ trợ tại Văn phòng
Liên hệ tại TP.HCM:
- Địa chỉ: 142 Nguyễn Đình Chiểu, phường 6, quận 3.
- Thời gian hoạt động: Từ 7h30 đến 24 giờ hàng ngày.
- Hỗ trợ: Tất cả các vấn đề của đối tác đang hoạt động.
- Lưu ý: Khi đối tác đến cần mặc đồng phục, mang CMND/CCCD/GPLX và cà vẹt xe/ giấy đăng ký xe.
Tại Hà Nội:
- Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà Capital Building, ngõ 36, đường Giang Văn Minh, Kim Mã, Ba Đình.
- Thời gian hoạt động: Từ 7h30 đến 23h hàng ngày.
- Hỗ trợ: Tất cả các vấn đề của đối tác đang hoạt động.
- Lưu ý: Khi đối tác đến cần mặc đồng phục, mang CMND/CCCD/GPLX và cà vẹt xe/ giấy đăng ký xe.
Tổng đài video:
- Truy câp link https://v1.stringee.com/video-baemin/step1.html rồi nhập họ tên, mã tài xế và số điện thoại.
- Thời gian: Từ 7h30 đến 24 giờ hàng ngày.
- Hỗ trợ: Tất cả các vấn đề của Đối tác đang hoạt động, trừ hoàn tiền các đơn hàng không thành công.
- Lưu ý: Đối tác liên hệ trong khung giờ trước 9h và sau 17h sẽ kết nối nhanh hơn. Khi liên hệ qua video thì cần mặc đồng phục, trình đủ CMND/CCCD/GPLX và cà vẹt xe/ giấy đăng ký xe.
III. Hỗ trợ trực tuyến
Xem thêm: