Hướng dẫn cách thanh toán thẻ làng lá phiêu lưu ký mobile – Nap.LangLa.Vn

Làng lá phiêu lưu ký mobile đang nổi lên như một dòng game HOT trên mobile hiện nay. Muốn chơi hay thì phải có những món đồ ngon và chất phải không anh em. Để có đồ ngon thì dĩ nhiên phải nạp thẻ rồi. Tuy nhiên trong số những người chơi này vẫn chưa nhiều người biết cách thanh toán thẻ làng lá mobile . Vậy thì sẽ không để mọi người đợi lâu, bài này sẽ là chi tiết nhất về các cách thanh toán game làng lá đầy đủ cho ace.

Làng lá phiêu lưu ký mobile đang nổi lên như một dòng game HOT trên mobile hiện nay. Muốn chơi hay thì phải có những món đồ ngon và chất phải không anh em. Để có đồ ngon thì dĩ nhiên phải nạp thẻ rồi. Tuy nhiên trong số những người chơi này vẫn chưa nhiều người biết cách thanh toán thẻ làng lá mobile. Vậy thì sẽ không để mọi người đợi lâu, bài này sẽ là chi tiết nhất về các cách thanh toán game làng lá đầy đủ cho ace.

I. Hướng dẫn cách thanh toán game làng lá phiêu lưu ký mobile

Tính đến thời điểm hiện tại đang có khá là nhiều cách. Bài viết này sẽ là những cách tiêu biểu mình nhắm tới cho anh em.

Bước 1. Truy cập vào địa chỉ https://nap.langla.vn. Sau đó đăng nhập tên ingame của bạn trong đó.

Bước 2:. Chọn nhân vật và các mức nạp bạn muốn. Tại đây màn hình sẽ hiện ra các mức nạp cho mọi người tham khảo.

Bước 3:. Tại đây bạn sẽ có các phương thức thanh toán để chọn. Bằng cách phương thức như thẻ gate, vcoin, ngân hàng nội địa, tin nhắn sms, thẻ cào,…

Bên dưới sẽ là chi tiết từng phương thức nhé.

  1. II. Nạp knb làng lá phiêu lưu ký mobile bằng ngân hàng nội địa

Sau khi đã hoàn thành bước thứ 3 thì bạn hãy chọn hình thức  TT thẻ ngân hàng nội địa => chọn gói nạp => chọn ngân hàng nạp => nhập các thông tin ( tên trên thẻ, số thẻ, ngày phát hành ) => Đồng ý và thanh toán là OK. Nếu bạn lần đầu nạp thì phải xác minh chủ tài khoản đó.

nạp thẻ làng lá mobile

Khuyến mãi 5% khi thanh toán bằng ngân hàng nội địa, 4% với thẻ tín dụng. Bạn phải nạp ít nhất là 50.000 mới được hưởng ưu đãi này.

cách nạp thẻ làng lá mobile

III. Nạp knb làng lá mobile bằng tin nhắn sms

Làm đủ 3 bước bên trên thì chọn thanh toán qua tin nhắn sms -> chọn vào ô muốn nạp thẻ và số điện thoại nạp -> nạp thẻ -> hệ thống sẽ hiện ra cú pháp cho bạn soạn. Nhập đúng mẫu đó gửi đến 9029 là bạn sẽ nạp thành công.

cách nạp thẻ làng lá phiêu lưu ký

Theo khảo sát thì nạp làng lá bằng tin nhắn sms đang là cách được dùng khá nhiều do ngắn gọn đơn giản.

cách nạp thẻ làng lá phiêu lưu ký

IV. Nạp knb làng lá phiêu lưu ký bằng thẻ cào

Bạn hoàn thành 3 bước như ban đầu. Khi đã xong thì chọn phương thức thẻ VCoin hoặc GATE. Hệ thống sẽ hiện ra 2 khung và yêu cầu bạn nhập đầy đủ seri cũng như mã thẻ cào. Nhập đầy đủ và đúng thì vàng sẽ được chuyển vào nick ngay.

cách nạp thẻ làng lá phiêu lưu ký

V. Nạp knb làng lá mobile bằng momo

Để thực hiện được phương thức này mọi người cần có nick ví momo. Sau đó vào trang web https://muathe.sohagame.vn/#card để mua thẻ sohacoin. Chọn mệnh giá, số lượng, email và số điện thoại. Đến cuối sẽ chọn “mua thẻ bằng momo”. Mở ứng dụng và quét mã QR để thực hiện giao dịch.

cách nạp thẻ làng lá mobile

  • Làm thế nào để nạp tiền vào ví momo cho bạn nào chưa biết.

Khi đã có thể sohacoin rồi thì anh em tiến hành nạp tiền game làng lá mobile thôi. Cũng hoàn thành 3 bước kia, sau đó chọn thanh toán sohacoin -> nhập thông tin thẻ yêu cầu và kết thúc giao dịch.Như vậy là thành công khi nạp card làng lá mobile rồi đó.

cách nạp thẻ làng lá mobile

VI. Làm thế nào để nạp game làng lá mobile bằng google play và appstore

– Trên máy android đăng nhập mà mở game ra. Click chọn mua KNB/kim cương. Tại đây sẽ hiện ra các gói tương ứng với số tiền bạn bỏ ra. Chọn vào đó người chơi sẽ được thanh toán bằng hình thức thẻ tín dụng, bằng tin nhắn sms ( viettel, vina,mobifon ). Chọn thanh toán theo ý muốn là thành công.

cách nạp thẻ làng lá mobile

– Trên máy ios cũng tương tự như trên. Đến bước thanh toán thì chi có thể mua bằng thẻ tín dụng được thôi chứ không mua bằng tin nhắn sms được.

cách nạp thẻ làng lá mobile

Bên trên là tất cả những cách nạp thẻ làng lá phiêu lưu ký. Nếu cảm thấy chưa hiểu chỗ nào về nạp làng lá phiêu lưu ký . Bạn hãy cmt bên dưới để mình giải thích cho rõ hiểu nhé.