Tải Chiến Binh Rác Thải H5

Tải game Chiến Binh Rác Thải H5 về điện thoại Android, iOS, APK – Kho rác thải trong game là vô cùng đa dạng, đó có thể là một chiếc kéo, chai nước, khủng long đồ chơi, cũng có thể là xúc xích, cà tím, chiếc giày…. Hãy cùng Admin Nạp tìm hiểu nhé.

 

Giới thiệu Chiến Binh Rác Thải H5 – ĐANG CẬP NHẬT

Chiến Binh Rác Thải H5 là một tựa game h5 với các tính năng cực kỳ độc – lạ – đặc sắc, đến từ nhà phát hành ĐANG CẬP NHẬT.

Kho rác thải trong game là vô cùng đa dạng, đó có thể là một chiếc kéo, chai nước, khủng long đồ chơi, cũng có thể là xúc xích, cà tím, chiếc giày…

Tải game Chiến Binh Rác Thải H5 cho điện thoại Android, iOS, AOK 01

Từ những nguyên liệu trên bạn sẽ được sáng tạo không giới hạn để tạo nên những quái vật với hình thù dị biệt.Tất nhiên, trong game này mỗi quái vật sẽ có phẩm chất và phong cách chiến đấu riêng.Cùng với những tuyệt chiêu vô cùng mạnh mẽ cho bạn xây dựng nên một đội hình hoàn hảo cho riêng mình.

Tải game Chiến Binh Rác Thải H5 cho điện thoại Android, iOS, AOK 01

 

Tính năng game Chiến Binh Rác Thải H5

Trong mini game Chiến Binh Rác Thải H5 bạn sẽ tận dụng vô vàn những thứ rác thải khác nhau để tái chế thành các chiến binh mạnh mẽ.

Tất nhiên, trong game này mỗi quái vật sẽ có phẩm chất và phong cách chiến đấu riêng.
Cùng với những tuyệt chiêu vô cùng mạnh mẽ cho bạn xây dựng nên một đội hình hoàn hảo cho riêng mình.
Lúc này bạn sẽ đem những quái vật ấy đi chiến đấu với những người chơi khác để giành lấy vị trí cao trên bảng xếp hạng, từ đó thu về thêm nguyên liệu để chế tạo ra quái mới.

Hướng dẫn chơi game Chiến Binh Rác Thải H5

  Trên máy tính sử dụng  chuột trái để chơi.

  Trên điện thoại chạm  vào màn hình để chơi.
Lưu ý: Trò chơi lưu trữ dữ liệu trên trình duyệt chạy game, nên cân nhắc khi xóa cookie hay chuyển đổi trình duyệt khác vì có thể khiến bạn mất dữ liệu và phải chơi lại từ đầu.

Tải Chiến Binh Rác Thải H5 cho Android, iOS

Tải game Chiến Binh Rác Thải H5 trên chợ ứng dụng
Chiến Binh Rác Thải H5

Tải Chiến Binh Rác Thải H5 trên Google Play

– Link tải Chiến Binh Rác Thải H5 trên Google Play cho Android: Tại Đây.(