Tải Inroad

Tải game Inroad về điện thoại Android, iOS, APK – Ở thế giới giả định của game Inroad con người phải đối mặt với sự áp đảo của lũ quái vật nguy hiểm, và lúc này chỉ một số ít người có kỹ năng mạnh mẽ mới có thể sống sót.. Hãy cùng Admin Nạp tìm hiểu nhé.

 

Giới thiệu Inroad – ĐANG CẬP NHẬT

Inroad là một tựa game hành động với các tính năng cực kỳ độc – lạ – đặc sắc, đến từ nhà phát hành ĐANG CẬP NHẬT.

Ở thế giới giả định của game Inroad con người phải đối mặt với sự áp đảo của lũ quái vật nguy hiểm, và lúc này chỉ một số ít người có kỹ năng mạnh mẽ mới có thể sống sót.

Tải game Inroad cho điện thoại Android, iOS, AOK 01

Phụ lụcTrò chơi cho phép bạn lựa chọn hóa thân vào 1 trong 5 tuyến nhân vật chính với đặc điểm ngoại hình và kỹ năng tác chiến riêng biệt.Inroad có chế độ auto hỗ trợ nhân vật di chuyển và chiến đấu thông minh, cho phép bạn thiết lập bộ combo skill và tiến hành chiến đấu tự động theo chủ đích.

Tải game Inroad cho điện thoại Android, iOS, AOK 01

 

Tính năng game Inroad

Inroad là một trò chơi roguelike đầy thú vị khi sở hữu đồ họa pixel cổ điển đi kèm lối chơi sinh tồn 1 ngón độc đáo.

Phát Triển Nhân Vật Không Giới Hạn

Trò chơi cho phép bạn lựa chọn hóa thân vào 1 trong 5 tuyến nhân vật chính với đặc điểm ngoại hình và kỹ năng tác chiến riêng biệt.
Dễ Dàng Điều Khiển, Thao Tác Chiến Đấu
Inroad có chế độ auto hỗ trợ nhân vật di chuyển và chiến đấu thông minh, cho phép bạn thiết lập bộ combo skill và tiến hành chiến đấu tự động theo chủ đích.

Tận Hưởng Sức Mạnh Càn Quét Vô Địch
Tận hưởng niềm vui chiến thắng hay cảm giác sảng khoái khi thấy nhân vật bé nhỏ của mình sở hữu sức mạnh kinh thiên động địa.
Thoải Mái Tranh Tài – Xếp Hạng
Ngoài chế độ chơi nhiệm vụ, cốt truyện chính tuyến ra thì Inroad còn cho game thủ tham gia vào các đấu trường sinh tồn cạnh tranh xếp hạng với bạn bè của mình.
Thử Thách Sinh Tồn Và Nấu Ăn
Việc đánh bại các Boss sẽ giúp người chơi thu thập nguyên liệu chế biến đồ ăn ngon trong suốt hành trình phiêu lưu, khám phá của mình.

Tải Inroad cho Android, iOS

Tải game Inroad trên chợ ứng dụng
Inroad

Tải Inroad trên Google Play

– Link tải Inroad trên Google Play cho Android: