Làm thế nào để nạp Dragon Song Hội Săn Rồng

Tải game Dragon Song Hội Săn Rồng về điện thoại Android, iOS, APK – Trò chơi sở hữu lối chơi đơn giản, rảnh tay với phúc lợi dồi dào cho tân thủ nhanh chóng sở hữu nhiều tài nguyên giá trị ngay ở giai đoạn đầu game.. Hãy cùng Admin Nạp tìm hiểu nhé.

 

Giới thiệu Dragon Song Hội Săn Rồng – ĐANG CẬP NHẬT

Dragon Song Hội Săn Rồng là một tựa game nhập vai với các tính năng cực kỳ độc – lạ – đặc sắc, đến từ nhà phát hành ĐANG CẬP NHẬT.

Trò chơi sở hữu lối chơi đơn giản, rảnh tay với phúc lợi dồi dào cho tân thủ nhanh chóng sở hữu nhiều tài nguyên giá trị ngay ở giai đoạn đầu game.

Tải game Dragon Song Hội Săn Rồng cho điện thoại Android, iOS, AOK 01

Game có tạo hình nhân vật theo phong cách anime cùng hiệu ứng, hoạt ảnh bắt mắt chắc chắn sẽ khiến bạn không thể rời mắt một khi đã hòa mình vào hội Săn Rồng.Các hoạt động PvE, PvP trong game này cũng cực kỳ phong phú cho phép hàng chục người tham gia cùng lúc tạo nên nhiều chiến trường sôi động.

Tải game Dragon Song Hội Săn Rồng cho điện thoại Android, iOS, AOK 01

 

Tính năng game Dragon Song Hội Săn Rồng

Giới thiệu game Dragon Song: Hội Săn Rồng của NPH Funtap

Các hoạt động PvE, PvP trong game này cũng cực kỳ phong phú cho phép hàng chục người tham gia cùng lúc tạo nên nhiều chiến trường sôi động.

Các tính năng đặc sắc của Dragon Song: Hội Săn Rồng Mobile

Săn rồng thu thập đồ thần thoạ
Hàng trăm ảo hóa thời thượng siêu ngầu
Hoạt động PvE, PvP đa dạng, khốc liệt
Bản đồ cộng đồng cực rộng, cực xôm
Nhận EXP offline hằng ngày, treo máy tự do
Hệ thống Tình Lữ – Kết Duyên Tự Do – Hiệp Hội – Quân Đoàn – Phe Chiến – Liên Minh

Tải Dragon Song: Hội Săn Rồng mới nhất cho điện thoại Android, iOS, APK

Khởi đầu người chơi được lựa chọn 1 trong 4 lớp nhân vật tương ứng với 4 phong cách chiến đấu khác nhau gồm Đấu Sĩ, Pháp Sư, Cung Thủ và Xạ Thủ.
Đồng thời có thể chọn 1 trong 2 phe Thần, Ma để quyết định con đường tu luyện của mình.

Tải Dragon Song: Hội Săn Rồng trên Google Play: Bạn vui lòng click vào icon tải game tương ứng cho hệ điều hành ở phía trên cùng của hồ sơ game này! Tại đây AFKMobi cam kết mang đến link tải game chuẩn xác nhất, chính thống nhất từ NPH Funtap.

Tải Dragon Song: Hội Săn Rồng trên App Store: Bạn vui lòng click vào icon tải game tương ứng cho hệ điều hành IOS ở phía trên cùng của hồ sơ game này! Tại đây AFKMobi cam kết mang đến link tải game chuẩn xác nhất, chính thống nhất từ NPH Funtap.

Download bản APK Dragon Song: Hội Săn Rồng cho PC: Bạn vui lòng click vào icon tải game tương ứng cho người dùng máy tính ở phía trên cùng của hồ sơ game này! Tại đây AFKMobi cam kết mang đến link tải game chuẩn xác nhất, chính thống nhất từ NPH Funtap.

Hướng dẫn nạp thẻ game Dragon Song: Hội Săn Rồng – Funtap an toàn và nhanh chóng

Hiện tại game đang cung cấp 2 hình thức nạp chính gồm nạp ngay trong game qua SIM nhà mạng như Viettel, Mobifone, Vinaphone khi kết nối trực tiếp với kho ứng dụng Google Play và App Store.
Tiếp đến là qua cổng thanh toán của NPH Funtap (https://nap.funtap.vn) với các hình thức thanh toán như thẻ cào Funcard, Thẻ ngân hàng, Thẻ tín dụng, Ví MoMo, Ví 9Pay.
Đây hầu hết là hình thức thanh toán được đông đảo game thủ Việt lựa chọn khi chúng vừa mang lại nhiều sự tiện lợi cho khách hàng vừa giúp họ nhận thêm những % ưu đãi nạp thẻ tối ưu nhất.

Nhận gift code Dragon Song: Hội Săn Rồng Mobile siêu giá trị

Hãy đồng hành cùng AFKMobi để cập nhật những thông tin mới nhất về tựa game này và đồng thời thu về thật nhiều giftcode, vip code game giá trị từ NPH Funtap gửi tặng đọc giả của chuyên trang Tại đây.

Tải Dragon Song Hội Săn Rồng cho Android, iOS

Tải game Dragon Song Hội Săn Rồng trên chợ ứng dụng
Dragon Song Hội Săn Rồng

Tải Dragon Song Hội Săn Rồng trên Google Play

– Link tải Dragon Song Hội Săn Rồng trên Google Play cho Android: Tại Đây.(