Những phương thức nạp The Division Resurgence

Tải game The Division Resurgence về điện thoại Android, iOS, APK – Giống như phần đầu tiên, The Division Resurgence lấy bối cảnh tại thành phố New York sau khi đại dịch diễn ra, nhưng sẽ có một cốt truyệt độc lập không liên qua gì đến hai người tiền nhiệm.. Hãy cùng Admin Nạp tìm hiểu nhé.

 

Giới thiệu The Division Resurgence – ĐANG CẬP NHẬT

The Division Resurgence là một tựa game bắn súng với các tính năng cực kỳ độc – lạ – đặc sắc, đến từ nhà phát hành ĐANG CẬP NHẬT.

Giống như phần đầu tiên, The Division Resurgence lấy bối cảnh tại thành phố New York sau khi đại dịch diễn ra, nhưng sẽ có một cốt truyệt độc lập không liên qua gì đến hai người tiền nhiệm.

Tải game The Division Resurgence cho điện thoại Android, iOS, AOK 01

Một loại dịch bệnh lạ đã lan rộng khắp thành phố, khiến người dân tại đây rơi vào cảnh hỗn loạn và làm hệ thống chính phủ sụp đổ.Trong vai một đặc vụ của tổ chức “Strategic Homeland Division”, nhiệm vụ của bạn là thiết lập lại trật tự, giải cứu các người dân đang gặp nạn và giúp họ xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn.Tuy nhiên mối lo ngại duy nhất của bạn không chỉ là dịch bệnh mà còn là các tổ chức, phần tử xấu đã lợi dụng tình trạng hỗn loạn mà biến New York thành một chiến trường.

Tải game The Division Resurgence cho điện thoại Android, iOS, AOK 01

 

Tính năng game The Division Resurgence

The Division Resurgence là một trò chơi free-to-play nhập vai bắn súng góc nhìn thứ ba dựa trên series game nổi tiếng Tom Clancy’s The Division.

Trong vai một đặc vụ của tổ chức “Strategic Homeland Division”, nhiệm vụ của bạn là thiết lập lại trật tự, giải cứu các người dân đang gặp nạn và giúp họ xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn.
Tuy nhiên mối lo ngại duy nhất của bạn không chỉ là dịch bệnh mà còn là các tổ chức, phần tử xấu đã lợi dụng tình trạng hỗn loạn mà biến New York thành một chiến trường.

The Division Resurgence mang đến một thế giới mở rộng lớn và chi tiết cho game thủ tự do khám phá.
Bạn sẽ đụng độ kẻ địch trên đường đi, thực hiện nhiệm vụ, giải cứu người dân và thu thập vũ khí trong suốt hành trình.
Bên cạnh đó bạn có thể chơi solo hoặc co-op tùy thích, mang đến trải nghiệm bắn súng nhập vai tự do hơn và nhiều thứ để làm hơn so với các game bắn súng thông thường.
Các điểm đặc sắc của game:

Trải nghiệm The Division đích thực trên di động
Cốt truyện hoàn toàn mới
Thế giới mở rộng lớn được xây dựng bằng đồ họa chất lượng cao
Thu thập và nâng cấp hàng trăm loại trang bị và vũ khí
Tùy chỉnh phong cách chiến đấu của riêng bạn

Tải The Division Resurgence cho Android, iOS

Tải game The Division Resurgence trên chợ ứng dụng
The Division Resurgence

Tải The Division Resurgence trên Google Play

– Link tải The Division Resurgence trên Google Play cho Android: Tại Đây.(