Tải Zenless Zone Zero

Tải game Zenless Zone Zero về điện thoại Android, iOS, APK – Game lấy bối cảnh hậu tận thế, nơi con người đang phải chịu sự thống trị của các loài quái vật khổng lồ đến từ các cánh cổng không gian gọi là “Hollows”.. Hãy cùng Admin Nạp tìm hiểu nhé.

 

Giới thiệu Zenless Zone Zero – ĐANG CẬP NHẬT

Zenless Zone Zero là một tựa game nhập vai với các tính năng cực kỳ độc – lạ – đặc sắc, đến từ nhà phát hành ĐANG CẬP NHẬT.

Game lấy bối cảnh hậu tận thế, nơi con người đang phải chịu sự thống trị của các loài quái vật khổng lồ đến từ các cánh cổng không gian gọi là “Hollows”.

Tải game Zenless Zone Zero cho điện thoại Android, iOS, AOK 01

Câu chuyện trong Zenless Zone Zero diễn ra tại thành phố New Eridu đổ nát, nơi được coi là thành trì cuối cùng của nhân loại.Người chơi sẽ vào vai một thành viên của “Proxy”, một lực lượng các chiến binh sở hữu khả năng đặc biệt có thể chống lại lũ quái vật và bảo vệ bình yên cho mọi người.

Tải game Zenless Zone Zero cho điện thoại Android, iOS, AOK 01

 

Tính năng game Zenless Zone Zero

Zenless Zone Zero là một game nhập vai thế giới mở kết hợp bắn súng góc nhìn thứ ba của HoYoverse – cha đẻ Genshin Impact.

Người chơi sẽ vào vai một thành viên của “Proxy”, một lực lượng các chiến binh sở hữu khả năng đặc biệt có thể chống lại lũ quái vật và bảo vệ bình yên cho mọi người.

Như những người đàn anh trước đó, Zenless Zone Zero vẫn sở hữu một nền đồ họa 3D phong cách anime cực kỳ bắt mắt, mang đậm dấu ấn thương hiệu “miHoYo” không thể lẫn vào đâu được.
Trò chơi vẫn sử dụng cơ chế chiến đấu theo tổ đội quen thuộc, giúp bạn có thể liên tục thay đổi nhân vật trong trận chiến, từ đó tạo những combo đẹp mắt và liên tục.
Tuy nhiên khác với Honkai Impact 3rd hay Genshin Impact, tựa game mới này sẽ mang hơi hướng bắn súng góc nhìn thứ ba nhiều hơn.
Thế giới của Zenless Zone Zero sẽ chuyên về các loại vũ khí hiện đại và nghiêng về cự li xa.
Mỗi nhân vật sẽ sử dụng một loạn vũ khí khác nhau. Các chủng loại về súng ống rất đa dạng như súng lục, súng ngắm, súng tiểu liên,… cho bạn tha hồ lựa chọn.

Tải Zenless Zone Zero cho Android, iOS

Tải game Zenless Zone Zero trên chợ ứng dụng
Zenless Zone Zero

Tải Zenless Zone Zero trên Google Play

– Link tải Zenless Zone Zero trên Google Play cho Android: Tại Đây.(