Tổng hợp Code Võ Đài Tối Thượng nhận Super Saiyan GOKU

Con tàu Alpha Test sắp ra khơi, các game thủ hãy lưu danh ngay từ bây giờ và nhận bộ Code Võ Đài Tối Thượng giá trị. Chuẩn bị hành trang vững vàng cho đợt ra mắt sắp tới, cùng các chiến binh quẩy nhiệt tình tại giải đấu sức mạnh, tham gia Võ Đài Tối Thượng và phiêu lưu vũ trụ cùng các nhân vật tuổi thơ nổi tiếng.

Tiếp nối sự thành công của Chú Bé Rồng, tựa game mới Võ Đài Tối Thượng sẽ sớm ra mắt tại thị trường Việt Nam vào ngày 28/7/2023, cùng với rất nhiều mã Code Võ Đài Tối Thượng được tung ra hỗ trợ tân thủ trên con đường trở thành chiến binh mạnh nhất, đảm bảo thỏa mãn các tín đồ Dragon ball chính hiệu.

code vo dai toi thuong

Full Code Võ Đài Tối Thượng mới nhất 2023

1. Trọn bộ Code Võ Đài Tối Thượng mới nhất

Code Võ Đài Tối Thượng sẽ sớm được NPH phát hành vào hôm 28/7/2023 kèm theo link tải mới nhất. Chúng tôi sẽ sớm cập nhật những bộ Giftcode mới nhất này, ngay sau khi nắm bắt được thêm thông tin cụ thể, đảm bảo tất cả người chơi đều có cơ hội nhận quà.

2. Cách nhập Code Võ Đài Tối Thượng

Như đã nói ở trên, game nhập vai Võ Đài Tối Thượng sẽ sớm bước vào giai đoạn Alpha Test. Trong thời điểm đó, tính năng nhập Code Võ Đài Tối Thượng được NPH kích hoạt, hỗ trợ game thủ nhận quà độc quyền.

3. Nhận Code Võ Đài Tối Thượng mới ở đâu ?

Có rất nhiều hình thức giúp bạn sở hữu CODE GAME Võ Đài Tối Thượng mới nhất. Phương thức đơn giản phải kể đến đó chính là tham gia event “Lưu danh nhận Code” hoặc “Like Page” được tổ chức tại Fanpage chính thức. Đối với những game thủ không có thời gian thì chỉ cần lưu lại bài viết này. Tại đây, chúng tôi cung cấp mã Code Võ Đài Tối Thượng mới nhất.
– Trang chủ Võ Đài Tối Thượng vodaitoithuong.vn
– Fanpage Võ Đài Tối Thượng fb.com/VoDaiToiThuongOfficial
– Group Võ Đài Tối Thượng fb.com/groups/vodaitoithuongofficial

4. Một số lưu ý khi nhập Code Võ Đài Tối Thượng

https://thuthuat.taimienphi.vn/code-vo-dai-toi-thuong-76808n.aspx
– Giftcode thường chỉ sử dụng được 1 lần cho 1 tài khoản nhất định.
– Chú ý đến các ký tự chữ cái viết hoa, viết thường, số thứ tự.
– Thông thường mã Code Võ Đài Tối Thượng có thời hạn sử dụng ngẫu nhiên và chỉ tồn tại trong khoảng thời gian ngắn.