Vivo V27e chơi game tốt không? Màn hình 120Hz siêu đẹp và hiệu năng vừa đủ

Vivo V27e điện thoại dòng V series mới nhất nhà Vivo. Ấn tượng với chipset ổn định, màn hình sắc nét, mượt mà, tần số quét “khủng”. Liệu sự quay trở lại lần này, Vivo V27e có thể chiến game tốt?

Vivo V27e chơi game tốt không? Màn hình 120Hz siêu đẹp

Vivo V27e chơi game tốt không? Màn hình 120Hz siêu đẹp

I. Cấu hình sản phẩm

Tiêu chíCấu hình 
CPUHelio G99
RAM/ROM

8GB/128GB

12GB/256GB

Màn hình6.62 inch, Full HD
Tấm nềnAMOLED 
Tần số quét120 Hz
Camera 

Sau: 

64 MP 2 MP 2 MP.

Trước: 

32 MP 

Pin4.600 mAh

II. 4 tính năng “đắt giá” của Vivo V27e

1. Hiệu năng đủ dùng, đa nhiệm ổn áp nhờ con chip Helio G99

Hiệu suất của Vivo V27e rất mượt mà, nhờ sử dụng chip Helio G99 và RAM 8GB LPDDR4X được xây dựng trên quy trình sản xuất chip TSMC N6, là một chipset đáng tin cậy để chơi game, phát trực tuyến và quay phim cả ngày. Với các ứng dụng sử dụng nhiều tài nguyên không gặp vấn đề gì như Instagram, Facebook, Zalo, TikTok,…

Vivo V27e trang bị chip Helio G99 ổn định

Vivo V27e trang bị chip Helio G99 ổn định

Khi nói đến chơi game, máy mang lại trải nghiệm chơi game ổn định và hỗ trợ liền mạch nhiều loại trò chơi. Ngoài ra, Vivo V27e còn được đi kèm thêm chế độ tăng cường trò chơi, hệ thống làm mát bằng chất lỏng, mang lại trải nghiệm gaming ở Liên Quân, PUBG hay Free Fire và tốc độ khung hình cao. 

2. Chụp ảnh sắc nét với bộ ba camera 64 MP54

Giống như các thiết bị dòng V trước đây cung cấp các tính năng camera hàng đầu, dòng Vivo V27 mới nhất được trang bị ba camera, bao gồm camera chính 64MP, camera chân dung, camera macro cùng độ phân giải 2 MP và camera selfie có độ phân giải 32 MP.

Chụp ảnh sắc nét với bộ ba camera 64MP

Chụp ảnh sắc nét với bộ ba camera 64MP

Với nhiều tính năng như hình ảnh quang học (OIS), lấy nét tự động, sử dụng cảm biến, đèn LED,… giúp chất lượng ảnh có được màu sắc rực rỡ, chi tiết và sắc nét trong điều kiện ánh sáng mạnh. Vivo V27e có khả năng chụp ảnh ban đêm và thiếu sáng khá ấn tượng, ảnh khá sáng, các vật thể chưa được chi tiết nhưng có cải thiện so với các dòng trước.

3. Màn hình lớn 6.62 inch Full HD hiển thị rực rỡ với tần số quét cao 120Hz

Màn hình AMOLED 6.62 inch của Vivo V27e có độ phân giải Full HD với tần số quét 120Hz, khiến Vivo V27e trở thành một thiết bị lý tưởng cho những ai thích đa nhiệm với khả năng cuộn nhanh và mượt mà.

Đặc biệt, là chơi game đòi hỏi nhịp nhanh như PUBG, Free Fire, ZingSpeed,… thì thao tác lia map, di chuyển hay combat trở nên thoải mái hơn. Chất lượng hình ảnh được hiển thị với màu sắc sống động, góc nhìn tốt và màn hình có thể tự động tăng sáng, cho dù sử dụng ở ngoài trời. 

Màn hình 6.62 inch ấn tượng cùng tần số quét 120Hz

Màn hình 6.62 inch ấn tượng cùng tần số quét 120Hz

4. Công nghệ sạc nhanh 66W cực kỳ tiện lợi

Vivo V27e có pin 4600 mAh, mặc dù không quá lớn so với đối thủ, nhưng có thể dễ dàng kéo dài cả ngày với mức độ sử dụng vừa phải mà không cần sạc thêm. Đặc biệt hơn, với công nghệ sạc nhanh đến 66W, có thể được sạc từ 0 lên 50% chỉ trong 19 phút và 100% trong chưa đầy một giờ, một con số rất ấn tượng cho sự ra mắt mới của Vivo V27e. 

Công nghệ sạc nhanh 66W cực kỳ tiện lợi

Công nghệ sạc nhanh 66W cực kỳ tiện lợi

1

III. Hiệu năng chơi game của Vivo V27e

1. Mobile Legends

Về Mobile Legends, Vivo V27e cho phép người dùng chơi một cách thoải mái. Khi chơi, thao tác chuyển động rất mượt, hiệu ứng combat, đập trụ hay đi rừng được thể hiện đẹp mắt ở chất lượng đồ họa Cao. 

Trong quá trình chơi kéo dài hơn 17 phút, Vivo V27e kiểm soát nhiệt hiệu quả, nhiệt độ 37.1°C mát mẻ, đồng thời dung lượng pin giảm 4% so với ban đầu. 

Không có dấu hiệu giật lag ở bất cứ giai đoạn trong game

Không có dấu hiệu giật lag ở bất cứ giai đoạn trong game

2. PUBG Mobile

Với game nặng hơn như PUBG, Vivo V27e có phần thể hiện ở mức ổn định, trung bình khá. Trong mức thiết lập Ultra, Vivo V27e đạt tốc độ khung hình đến 38.6 FPS, muốn có khung hình cao hơn nên hạ thiết lập xuống là được trên 40 FPS. 

Phát huy tác dụng với màn hình 120Hz, Vivo V27e cho cảm giác thao tác, vuốt di chuyển rất mượt và “đã”, giảm độ trễ giúp bạn có lợi thế lớn khi chiến đấu. Tương tự như game trên, Vivo V27e tối ưu hóa tốt về nhiệt độ, 38.7°C là con số mà Vivo V27e đạt được. Pin cũng giảm 9% trong vòng hơn 10 phút chơi. 

Lướt nhắm bắn cực sướng với màn hình 120Hz

Lướt nhắm bắn cực sướng với màn hình 120Hz

3. Call of Duty Mobile

Game bắn súng thứ hai – Call of Duty Mobile, Vivo V27e thừa sức chiến đấu với mức thiết lập đồ họa Trung Bình, máy đạt chỉ số FPS trên 60 khung hình/giây ở chế độ Frontline. Máy thể hiện mượt, không có hiện tượng tụt FPS, cho dù có giao tranh dữ dội. 

Qua chế độ đấu thường, Vivo V27e khá đuối và chỉ số FPS trung bình chỉ hơn 38 FPS. Khi chơi, hiện tượng tụt FPS xảy ra thường xuyên nhưng không ảnh hưởng nhiều đến quá trình trải nghiệm. Nhiệt độ máy ghi nhận 40.2°C và pin 1% – 2% cho hơn 5 phút chơi.

Vivo V27e ổn định khi chiến Call of Duty Mobile

Vivo V27e ổn định khi chiến Call of Duty Mobile

TẬU NGAY ĐIỆN THOẠI VIVO V27e CHÍNH HÃNG – GIÁ SIÊU RẺ

Một số mẫu điện thoại Android đang kinh doanh tại Thế Giới Di Động:

1

Trên đây chính là những thông tin hữu ích giúp bạn trả lời câu hỏi Vivo V27e chơi game tốt không? Còn chần chừ gì mà bạn không ghé ngay cửa hàng của Thế Giới Di Động để tậu ngay cho mình một chiếc Vivo V27e đi nào! Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết và đừng quên chia sẻ những thông tin hữu ích này rộng rãi đến mọi người nhé!