Code Ever Song Cổ Tích Nổi Loạn mới nhất 2023

Nhanh tay tham gia đăng ký trải nghiệm trước hốt nhanh thẻ cào Fun card, Code Ever Song Cổ Tích Nổi Loạn và những bộ trang bị siêu ngầu tại phiên bản Alpha Test không giới hạn, chuẩn bị sẵn hành trang trước khi bước vào phiêu lưu thế giới cổ tích Parody tại phiên bản chính thức.


Thời gian vùng đất Ever Song Cổ Tích Nổi Loạn chuẩn bị hé mở, các chiến binh hãy chọn ra nhân vật của mình và bước chân vào cuộc chiến bảo vệ thế giới cổ tích tràn đầy quà tặng. Code Ever Song Cổ Tích Nổi Loạn sẽ là hành trang vững chắc hỗ trợ game thủ vượt qua con trùm khởi đầu.

code ever song co tich noi loan

Tổng hợp Code Ever Song Cổ Tích Nổi Loạn và cách nhập

1. Danh sách Code Ever Song Cổ Tích Nổi Loạn cho tân thủ

Phiên bản chính thức Ever Song Cổ Tích Nổi Loạn hiện vẫn chưa có mặt trên thị trường Việt Nam. Chính vì vậy, mọi thông tin về link tải và Code Ever Song Cổ Tích Nổi Loạn cũng chưa được tiết lộ cho các chiến binh sử dụng.

2. Cách nhập Code Ever Song Cổ Tích Nổi Loạn

Ever Song Cổ Tích Nổi Loạn hiện đang trong quá trình Alpha Test và sửa lỗi đảm bảo game thủ có trải nghiệm tốt nhất. Cho nên, bạn vẫn chưa thể nhập Code Ever Song Cổ Tích Nổi Loạn được. Để các chiến binh nhanh chóng khám phá thế giới mới, chúng tôi sẽ nhanh chóng cập nhật cách nhập Code Ever Song Cổ Tích Nổi Loạn khi có thêm thông tin cụ thể.

3. Mẹo nhận Giftcode Ever Song Cổ Tích Nổi Loạn mới

Thông thường, những Code game Ever Song Cổ Tích Nổi Loạn sẽ luôn được tung ra tại Fanpage và Group chính thức của trò chơi, dành tặng game thủ tham gia đăng ký trải nghiệm sớm nhất. Đồng thời, khi ra mắt phiên bản chính thức NPH cũng sẽ tổ chức rất nhiều sự kiện nhận Code Ever Song Cổ Tích Nổi Loạn và thẻ cào Funcard cho các chiến binh may mắn nhất.

– Fanpage Ever Song Cổ Tích Nổi Loạn: fb.com/eversongfuntap
– Group Ever Song Cổ Tích Nổi Loạn: fb.com/groups/eversongfuntap

4. Giới thiệu game Ever Song Cổ Tích Nổi Loạn

Ever Song Cổ Tích Nổi Loạn là tựa game nhập vai MMORPG, lấy bối cảnh thế giới cổ tích parody, kề vai sát cánh cùng với Hoàng tử hoặc Công chúa trong truyện cổ tích trên hành trình giải cứu thế giới mộng mơ.

5. Các tính năng đặc sắc của Ever Song Cổ Tích Nổi Loạn

– Đồ họa 3D 3D sống động, hiệu ứng kỹ năng đẹp mắt.
– Sở hữu lối chơi MMORPG kinh điển hấp dẫn game thủ đến trải nghiệm.
– Gặp gỡ và chiến đấu cùng các vị Hoàng tử, Công chúa trong truyện cổ tích quen thuộc
– Hệ thống trang phục lộng lẫy, tạo nét riêng biệt cho mỗi người.
– Class nhân vật độc độc đáo cho game thủ lựa chọn phù hợp lối chơi của bản thân.

https://thuthuat.taimienphi.vn/code-ever-song-co-tich-noi-loan-75640n.aspx