Tải Đấu Trường Onmyoji DzoGame

Tải game Đấu Trường Onmyoji DzoGame về điện thoại Android, iOS, APK – Dành cho ai chưa biết thì Đấu Trường Onmyoji – DzoGame sở hữu lối chơi MOBA thường thấy ở nhiều tựa game cùng loại khác trên nền tảng di động.. Hãy cùng Admin Nạp tìm hiểu nhé.

 

Giới thiệu Đấu Trường Onmyoji DzoGame – ĐANG CẬP NHẬT

Đấu Trường Onmyoji DzoGame là một tựa game hành động với các tính năng cực kỳ độc – lạ – đặc sắc, đến từ nhà phát hành ĐANG CẬP NHẬT.

Dành cho ai chưa biết thì Đấu Trường Onmyoji – DzoGame sở hữu lối chơi MOBA thường thấy ở nhiều tựa game cùng loại khác trên nền tảng di động.

Tải game Đấu Trường Onmyoji DzoGame cho điện thoại Android, iOS, AOK 01

Tại đây bạn sẽ được tham gia vào một trận chiến 5vs5 với những người trong vai các Thức Thần của thế giới Onmyoji.Ở đó game thủ sẽ sở hữu đầy đủ các yếu tố chính như bản đồ 3 lane, creep, hệ thống lên cấp độ, cộng skill cũng như trang bị phong phú.

Tải game Đấu Trường Onmyoji DzoGame cho điện thoại Android, iOS, AOK 01

 

Tính năng game Đấu Trường Onmyoji DzoGame

Giới thiệu game Đấu Trường Onmyoji của NPH DzoGame

Ở đó game thủ sẽ sở hữu đầy đủ các yếu tố chính như bản đồ 3 lane, creep, hệ thống lên cấp độ, cộng skill cũng như trang bị phong phú.

Với đa dạng tướng – đa nhiệm vại trò, tạo hình phong cách chibi đặc trưng của xứ sở hoa anh đào, mỗi tướng sẽ có các thuộc tính và kỹ năng khác nhau.
Đi kèm là các kỹ năng, bảng ngọc và phép bổ trợ cho bạn thỏa xức build tướng theo phong cách chiến đấu của riêng mình.

Các tính năng đặc sắc của game Đấu Trường Onmyoji

Lối chơi MOBA hấp dẫn, combat liên tục
Đồ họa 3D sắc nét, âm thanh sống động
Kho Tướng đa dạng, phong cách chiến đấu đa dạng
Tạo hình Tướng phong cách chibi dễ thương, đậm chất Nhật Bản
Nhiều tính năng mới lạ lần đầu góp mặt trong dòng game MOBA di động

Tải Đấu Trường Onmyoji mới nhất cho điện thoại Android, iOS, APK

Nhìn chung sự trở lại của Đấu Trường Onmyoji – DzoGame tại thị trường Việt Nam là tin vui đối với các fan hâm mộ Âm Dương Sư nói riêng và các tín đồ thể loại MOBA nói chung trong 2023.

Tải Đấu Trường Onmyoji trên Google Play: Bạn vui lòng click vào icon tải game tương ứng cho hệ điều hành ở phía trên cùng của hồ sơ game này! Tại đây AFKMobi cam kết mang đến link tải game chuẩn xác nhất, chính thống nhất từ NPH Game.

Tải Đấu Trường Onmyoji trên App Store: Bạn vui lòng click vào icon tải game tương ứng cho hệ điều hành IOS ở phía trên cùng của hồ sơ game này! Tại đây AFKMobi cam kết mang đến link tải game chuẩn xác nhất, chính thống nhất từ NPH Game.

Download bản APK Đấu Trường Onmyoji cho PC: Bạn vui lòng click vào icon tải game tương ứng cho người dùng máy tính ở phía trên cùng của hồ sơ game này! Tại đây AFKMobi cam kết mang đến link tải game chuẩn xác nhất, chính thống nhất từ NPH Game.

Hướng dẫn nạp thẻ game Đấu Trường Onmyoji – DzoGame an toàn và nhanh chóng

Hiện tại game đang cung cấp 2 hình thức nạp chính gồm nạp ngay trong game qua SIM nhà mạng như Viettel, Mobifone, Vinaphone khi kết nối trực tiếp với kho ứng dụng Google Play và App Store.
Tiếp đến là qua cổng thanh toán của NPH DzoGame (https://vi.dzogame.vn) với các hình thức thanh toán như thẻ Dzo Card, Thẻ Gate, Thẻ ngân hàng, Thẻ tín dụng, Ví MoMo.
Đây hầu hết là hình thức thanh toán được đông đảo game thủ Việt lựa chọn khi chúng vừa mang lại nhiều sự tiện lợi cho khách hàng vừa giúp họ nhận thêm những % ưu đãi nạp thẻ tối ưu nhất.

Nhận gift code Đấu Trường Onmyoji Mobile siêu giá trị

Hãy đồng hành cùng AFKMobi để cập nhật những thông tin mới nhất về tựa game này và đồng thời thu về thật nhiều giftcode, vip code game giá trị từ NPH Game gửi tặng đọc giả của chuyên trang Tại đây.

Tải Đấu Trường Onmyoji DzoGame cho Android, iOS

Tải game Đấu Trường Onmyoji DzoGame trên chợ ứng dụng
Đấu Trường Onmyoji DzoGame

Tải Đấu Trường Onmyoji DzoGame trên Google Play

– Link tải Đấu Trường Onmyoji DzoGame trên Google Play cho Android: Tại Đây.(Link Dự phòng)

Tải Đấu Trường Onmyoji DzoGame trên App Store

– Link tải game Đấu Trường Onmyoji DzoGame trên App Store cho iOS: Tại Đây.(Link Dự phòng)

Download Đấu Trường Onmyoji DzoGame APK cho PC

– Link tải dau-truong-onmyoji-dzogame.apk Full chơi trên PC: Download Here.

Xem thêm: Nạp Đấu Trường Onmyoji DzoGame.