Tải Vương Giả Vinh Diệu

Tải game Vương Giả Vinh Diệu về điện thoại Android, iOS, APK – Honor of Kings sẽ đáp ứng được kỳ vọng của game thủ bằng việc mang đến những cuộc chiến hấp dẫn không kém cạnh những tựa game cùng đề tài.. Hãy cùng Admin Nạp tìm hiểu nhé.

 

Giới thiệu Vương Giả Vinh Diệu – ĐANG CẬP NHẬT

Vương Giả Vinh Diệu là một tựa game nhập vai với các tính năng cực kỳ độc – lạ – đặc sắc, đến từ nhà phát hành ĐANG CẬP NHẬT.

Honor of Kings sẽ đáp ứng được kỳ vọng của game thủ bằng việc mang đến những cuộc chiến hấp dẫn không kém cạnh những tựa game cùng đề tài.

Tải game Vương Giả Vinh Diệu cho điện thoại Android, iOS, AOK 01

Về mảng đồ họa, Honor of Kings chắc chắn không hề thua kém những tựa game cùng thể loại khác và có phần trội vượt hơn rất nhiều.Thiết kế nhân vật được trau chuốt kỹ càng khiến mỗi nhân vật mang đến một ấn tượng riêng. Các nhân vật đều có hoạt ảnh triệu hồi đẹp mắt với chuyển động mượt mà, tự nhiên.Honor of Kings sẽ mang đến hơn 60 vị tướng khác nhau để người chơi thỏa sức chọn lựa.

Tải game Vương Giả Vinh Diệu cho điện thoại Android, iOS, AOK 01

 

Tính năng game Vương Giả Vinh Diệu

Honor of Kings hay Vương Giả Vinh Diệu, cha đẻ của Liên Quân Mobile và cũng là tựa game MOBA có doanh thu lớn nhất mọi thời đại vừa ra mắt thị trường châu Âu, mở màn cho công cuộc xâm chiếm làng game mobile thế giới.

Thiết kế nhân vật được trau chuốt kỹ càng khiến mỗi nhân vật mang đến một ấn tượng riêng. Các nhân vật đều có hoạt ảnh triệu hồi đẹp mắt với chuyển động mượt mà, tự nhiên.
Honor of Kings sẽ mang đến hơn 60 vị tướng khác nhau để người chơi thỏa sức chọn lựa.
Mỗi vị tướng sẽ đảm nhận một vai trò riêng, có bộ kỹ năng, lối chơi và cách xây dựng trang bị khác nhau để tránh sự nhàm chán, gia tăng tính chiến thuật cho game.
Cơ chế chiến đấu trong game vô cùng quen thuộc, bạn sẽ dễ dàng làm quen với chúng nếu đã quá rành Tốc Chiến hay Liên Quân Mobile.
Với nút di chuyển ở bên trái và hệ thống skill nằm bên phải, việc của bạn chỉ là trổ hết mọi tài nghệ của mình để đè bẹp đối thủ.
Ưu điểm:

Tạo hình nhân vật đẹp mắt, có chất riêng
Combat đỉnh cao đậm chất kỹ năng
Không pay-to-win

Khuyết điểm

Số lượng tướng không thật sự nhiều
Chưa có nhiều chế độ chơi

Tải Vương Giả Vinh Diệu cho Android, iOS

Tải game Vương Giả Vinh Diệu trên chợ ứng dụng
Vương Giả Vinh Diệu

Tải Vương Giả Vinh Diệu trên Google Play

– Link tải Vương Giả Vinh Diệu trên Google Play cho Android: