Code Honkai Star Rail mới nhất và cách nhập

Từ những đoạn giới thiệu vào năm 2021, Honkai Star Rail đã khiến cho các game thủ phải háo hứng, hóng tin tức mới về trò chơi mỗi ngày. Mặc dù, vẫn chưa có bất kỳ tin tức mới nào về thời gian phát game. Tuy nhiên, NPH cũng đã đặc biệt tổ chức những sự kiện nhận Code Honkai Star Rail dành cho các game thủ kiên nhẫn chờ đợi, nhận quà mỏi tay.


Sau sự thành công lớn của tựa game đình đám Genshin Impact, NPH miHoYo lại tiếp tục cho ra mắt sản phẩm mới mang tên Honkai Star Rail. Đây là tựa game nhập vai, chiến thuật đỉnh cao dành cho các game thủ muốn mobile. Mặc dù, trò chơi chưa phát hành tại Việt Nam, nhưng game thủ nếu muốn vẫn có thể tải và chơi Honkai Star Rail trên điện thoại Android và iPhone, nhập Code Honkai Star Rail trước khi bước chân vào chuyến phiêu lưu, thám hiểm thế giới.

code honkai star rail

Tổng hợp Code Honkai Star Rail miễn phí mới nhất

1. Full Code Honkai Star Rail Mới Nhất

Hiện tại, Honkai Star Rail vẫn chưa ấn định thời điểm ra mắt. Tuy nhiên, NPH miHoYo cũng đã thông báo trò chơi sẽ sớm được phát hành trên các kho ứng dụng App Store và Google Play. Chính vì vậy, vẫn chưa có link tải Honkai Star Rail chính thức và Code Honkai Star Rail miễn phí cho bạn đọc sử dụng. Chúng tôi sẽ nhanh chóng cập nhật đầy đủ thông tin khi có thông báo mới nhất từ phía NPH.

2. Cách Nhập Code Honkai Star Rail Nhanh Nhất

Ở thời điểm hiện tại bạn vẫn chưa thể sử dụng tính năng nhập Code Honkai Star Rail được. Nguyên nhân là do game vẫn đang trong quá trình thử nghiệm closed beta trên mọi nền tảng.

3. Cách Nhận Thêm Code Honkai Star Rail Mới

https://thuthuat.taimienphi.vn/code-honkai-star-rail-75191n.aspx
Trong khoảng thời gian chờ đợi game ra mắt, bạn có thể đăng ký chơi Honkai Star Rail Beta và nhận quà siêu khủng. Nếu như số người đăng ký trước đột phá lên mốc nhất định, bạn sẽ có cơ hội nhận những phần thưởng hiếm và CODE GAME Honkai Star Rail miễn phí. Hãy nhanh tay trở thành một trong những người chơi may mắn được NPH tuyển chọn tham gia đợi trải nghiệm game nhé.