Làm thế nào để nạp Alo Chủ Tướng Gamota

Tải game Alo Chủ Tướng Gamota về điện thoại Android, iOS, APK – Game lấy bối cảnh thời kỳ loạn lạc giữa tam đại thế lực Ngụy – Thục – Ngô xen lẫn nhiều yếu tố giả tưởng.. Hãy cùng Admin Nạp tìm hiểu nhé.

 

Giới thiệu Alo Chủ Tướng Gamota – ĐANG CẬP NHẬT

Alo Chủ Tướng Gamota là một tựa game chiến thuật với các tính năng cực kỳ độc – lạ – đặc sắc, đến từ nhà phát hành ĐANG CẬP NHẬT.

Game lấy bối cảnh thời kỳ loạn lạc giữa tam đại thế lực Ngụy – Thục – Ngô xen lẫn nhiều yếu tố giả tưởng.

Tải game Alo Chủ Tướng Gamota cho điện thoại Android, iOS, AOK 01

Tại đây người chơi có thể tùy chỉnh tướng và liên minh, chinh phục các trận chiến và giành chiến thắng theo cách của mình.

Tải game Alo Chủ Tướng Gamota cho điện thoại Android, iOS, AOK 01

 

Tính năng game Alo Chủ Tướng Gamota

Giới thiệu game Alo Chủ Tướng của NPH Gamota

Người chơi sẽ tạo đội hình gồm 6 thành viên dựa trên các nhân vật kinh điển trong Tam Quốc Diễn Nghĩa, chẳng hạn như Quan Vũ, Lưu Bị, Lữ Bố, Trương Phi, Triệu Vân,..v..v..
Mỗi nhân vật có vai trò và khả năng khác nhau. Bạn sẽ trở nên bất khả chiến bại nếu kết hợp tướng và sắp xếp vị trí của họ trong đội hình hợp lý.

Các tính năng đặc sắc của game Alo Chủ Tướng

Trò chơi còn sở hữu đồ họa 2,5D khá đẹp mắt với màu sắc bắt mắt, hiệu ứng kỹ năng được lột tả chi tiết và sống động.
Đặc biệt, game còn đan xen các đoạn CGI cốt truyện được xây dựng rất tốt khiến người chơi như đang chìm đắm vào thế giới của một bộ hoạt hình Tam Quốc vậy!

Tải Alo Chủ Tướng – Gamota mới nhất cho điện thoại Android, iOS

Game cũng tập trung vào các chế độ PvP giữa các người chơi hoặc GvG giữa các bang hội trên khắp các server với nhau.

Tải Alo Chủ Tướng – Gamota trên Google Play: Bạn vui lòng click vào icon tải game tương ứng cho hệ điều hành ở phía trên cùng của hồ sơ game này! Tại đây AFKMobi cam kết mang đến link tải game chuẩn xác nhất, chính thống nhất từ NPH Gamota.

Tải Alo Chủ Tướng – Gamota trên App Store: Bạn vui lòng click vào icon tải game tương ứng cho hệ điều hành IOS ở phía trên cùng của hồ sơ game này! Tại đây AFKMobi cam kết mang đến link tải game chuẩn xác nhất, chính thống nhất từ NPH Gamota.

Download bản APK Alo Chủ Tướng – Gamota cho PC: Bạn vui lòng click vào icon tải game tương ứng cho người dùng máy tính ở phía trên cùng của hồ sơ game này! Tại đây AFKMobi cam kết mang đến link tải game chuẩn xác nhất, chính thống nhất từ NPH Gamota.

Hướng dẫn nạp thẻ game Alo Chủ Tướng – Gamota an toàn và nhanh chóng

Hiện tại game đang cung cấp 2 hình thức nạp chính gồm nạp ngay trong game qua SIM nhà mạng như Viettel, Mobifone, Vinaphone khi kết nối trực tiếp với kho ứng dụng Google Play và App Store.
Tiếp đến là qua cổng thanh toán của NPH Gamota (https://nap.gamota.com/) với các hình thức thanh toán như thẻ cào Appota, thẻ Gate, Thẻ VTC Vcoin, Thẻ ngân hàng, Thẻ tín dụng, Ví MoMo, Zalo Pay.
Đây hầu hết là hình thức thanh toán được đông đảo game thủ Việt lựa chọn khi chúng vừa mang lại nhiều sự tiện lợi cho khách hàng vừa giúp họ nhận thêm những % ưu đãi nạp thẻ tối ưu nhất.

Nhận giftcode game Alo Chủ Tướng Mobile siêu giá trị

Hãy đồng hành cùng AFKMobi để cập nhật những thông tin mới nhất về tựa game này và đồng thời thu về thật nhiều giftcode, vip code game giá trị từ NPH Gamota gửi tặng đọc giả của chuyên trang Tại đây.

Tải Alo Chủ Tướng Gamota cho Android, iOS

Tải game Alo Chủ Tướng Gamota trên chợ ứng dụng
Alo Chủ Tướng Gamota

Tải Alo Chủ Tướng Gamota trên Google Play

– Link tải Alo Chủ Tướng Gamota trên Google Play cho Android: Tại Đây.(Link Dự phòng)

Tải Alo Chủ Tướng Gamota trên App Store

– Link tải game Alo Chủ Tướng Gamota trên App Store cho iOS: Tại Đây.(Link Dự phòng)

Download Alo Chủ Tướng Gamota APK cho PC

– Link tải alo-chu-tuong-gamota.apk Full chơi trên PC: Download Here.

Xem thêm: Nạp Alo Chủ Tướng Gamota.