Tải Tuyệt Phẩm 3Q

Tải game Tuyệt Phẩm 3Q về điện thoại Android, iOS, APK – Hiệu ứng kỹ năng của tướng được đặc biệt thiết kế chi tiết, lột tả xuất sắc những trận chiến mạnh mẽ, khốc liệt và bi tráng.. Hãy cùng Admin Nạp tìm hiểu nhé.

 

Giới thiệu Tuyệt Phẩm 3Q – ĐANG CẬP NHẬT

Tuyệt Phẩm 3Q là một tựa game thẻ tướng với các tính năng cực kỳ độc – lạ – đặc sắc, đến từ nhà phát hành ĐANG CẬP NHẬT.

Hiệu ứng kỹ năng của tướng được đặc biệt thiết kế chi tiết, lột tả xuất sắc những trận chiến mạnh mẽ, khốc liệt và bi tráng.

Tải game Tuyệt Phẩm 3Q cho điện thoại Android, iOS, AOK 01

Gameplay của Tuyệt Phẩm 3Q Mobile cũng giống như các game chiến thuật Tam Quốc khác, nơi người chơi sẽ có nhân vật chính nam hoặc nữ cùng với 5 tướng khác được sắp xếp theo thứ tự đánh.Lúc này mỗi tướng sẽ có điểm đánh giá Công, Phòng Thủ, Phụ trợ cơ bản để các game thủ có thể dễ dàng trong việc tính toán đường đi nước bước.Tùy thuộc vào loại Kỹ năng tướng sở hữu mà có thể lựa chọn mục tiêu để tấn công – chủ động chiến thuật, khác hẳn các tựa game “auto” cùng thể loại.

Tải game Tuyệt Phẩm 3Q cho điện thoại Android, iOS, AOK 01

 

Tính năng game Tuyệt Phẩm 3Q

Tuyệt Phẩm 3Q sở hữu đồ họa 3D có màu sắc tươi sáng, các danh tướng được thể hiện theo phong cách Q-Style vô cùng đáng yêu.

Lúc này mỗi tướng sẽ có điểm đánh giá Công, Phòng Thủ, Phụ trợ cơ bản để các game thủ có thể dễ dàng trong việc tính toán đường đi nước bước.
Tùy thuộc vào loại Kỹ năng tướng sở hữu mà có thể lựa chọn mục tiêu để tấn công – chủ động chiến thuật, khác hẳn các tựa game “auto” cùng thể loại.
Với kỹ năng Nộ, các game thủ có thể chủ động chọn vị trí đội hình địch mà mình muốn thi triển, khác biệt hẳn với các sản phẩm “auto” khác.
Chưa kể trong khi thi triển sẽ kết hợp xoay góc nhìn, “slow-motion” cực chất và đã mắt.

 Đồ Họa Đẳng Cấp – Gameplay Hấp dẫn
Cốt Truyện Chiều Sâu – Bám Sát Lịch Sử
60

Danh Tướng – Tạo Hình Chibi Đẹp Mắt
PvP 6 vs 6 – Quần Hùng Tranh Bá
So Trình Chiến Thuật – Tranh tài cân não

Tải Tuyệt Phẩm 3Q cho Android, iOS

Tải game Tuyệt Phẩm 3Q trên chợ ứng dụng
Tuyệt Phẩm 3Q

Tải Tuyệt Phẩm 3Q trên Google Play

– Link tải Tuyệt Phẩm 3Q trên Google Play cho Android: Tại Đây.(Link Dự phòng)

Tải Tuyệt Phẩm 3Q trên App Store

– Link tải game Tuyệt Phẩm 3Q trên App Store cho iOS: Tại Đây.(Link Dự phòng)

Download Tuyệt Phẩm 3Q APK cho PC

– Link tải tuyet-pham-3q.apk Full chơi trên PC: Download Here.

Xem thêm: Nạp Tuyệt Phẩm 3Q.