Vivo Y02 chơi game có tốt không? Hiệu năng ổn định trong tầm giá

Trong phân khúc giá rẻ, chiếc điện thoại Vivo Y02 sẽ thể hiện mình như thế nào? có những tính năng gì nổi bật và thiết bị có thể chơi game mạnh mẽ, ổn định không? Cùng mình theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết nhé! 

I. Cấu hình sản phẩm

Tiêu chíCấu hình
CPUMediaTek MT6762 (Helio P22)
RAM/ROM2GB
Màn hình 32GB
Tấm nền IPS LCD
Tần số quét60Hz
Camera Sau 8 MP – Trước 5 MP
Pin5000 mAh

II. 4 tính năng nổi bật của Vivo Y02

1. Thiết kế đơn giản, màu sắc cuốn hút

Vivo Y02 với tầm giá cực rẻ nhưng ngoại hình sang trọng không thua kém thiết bị đắt tiền nào, lối thiết kế trẻ trung, hai cạnh viền vuông vức, mặt lưng phẳng cùng chất liệu nhựa cao cấp, chắc chắn. Với hai gam màu đơn giản xanh tím và đen, tạo cảm giác cuốn hút cho người dùng. 

Thiết kế đơn giản, cuốn hút

Thiết kế đơn giản, cuốn hút

2. Không gian giải trí rộng rãi với tấm màn IPS

Kích thước màn hình 6.51 inch, cực lớn trong tầm giá. Vivo Y02 còn được trang bị thêm tấm nền IPS, mang lại không gian hiển thị rộng rãi, cho dù xem phim hay chơi game đều có cảm giác sống động hơn bao giờ hết! Khung hình hiển thị độ sáng vừa phải, màu sắc tương phản tốt, đủ dùng khi sử dụng. 

Tuy nhiên, trong điều kiện ánh sáng gắt, màn hình có dấu hiệu tối dần, khá khó chịu. Chính vì thế, tùy theo nhu cầu sử dụng bạn nên cân nhắc việc này nhé! 

Không gian giải trí rộng rãi

Không gian giải trí rộng rãi

3. Hiệu năng ổn định với chip Helio P22

Vivo Y02 được trang bị bộ xử lý Helio P22, tốc độ xung nhịp tối đa đến 2.0Ghz, cung cấp hiệu năng ổn định cho bạn nhắn tin, nghe gọi, lướt web một cách dễ dàng. Khi sử dụng trong thời gian dài, bộ xử lý còn hỗ trợ giảm tiêu hao năng lượng giúp bạn sử dụng lâu hơn. 

Hiệu năng ổn định

Hiệu năng ổn định

4. Năng lượng dồi dào với viên pin 5000 mAh

Trong mức giá hạt dẻ, bạn đã có thể sở hữu dung lượng pin lớn đến 5000mAh, cung cấp thời gian dài để bạn sử dụng cả ngày mà không lo lắng việc cắm sạc đâu nhé! Vivo Y02 là chiếc điện thoại phù hợp cho bạn có nhu cầu sử dụng điện thoại liên tục cho việc shipper, chạy xe ôm công nghệ, chăm sóc khách hàng,… 

Năng lượng dồi dào, sử dụng lâu

Năng lượng dồi dào, sử dụng lâu

1

III. Hiệu năng chơi game của Vivo Y02

1. Call Of Duty Mobile

Với tựa game Call of Duty Mobile, chiếc Vivo Y02 xử lý khá ổn định, chơi đủ tốt ở mức thiết lập thấp. Trong quá trình chơi, khi giao tranh, nổ súng liên tục hay lia map máy có dấu hiệu giật, lag nhẹ nhưng chấp nhận được. Với hơn 12 phút chơi, máy chỉ tụt 3% so với mức ban đầu và nhiệt độ máy dao động 35°C – 40°C.

Nhiệt độ mát mẻ

Nhiệt độ mát mẻ

2. PUBG

Vivo Y02 gây ấn tượng khá tốt khi chiến “ngon” tựa game PUBG ở mức thiết lập Thấp. Mình chơi ở chế độ Đấu trường sinh tử 4v4, máy mang lại trải nghiệm ổn định, đủ mượt khi chiến đấu, bắn phá liên tục. Thao tác di chuyển nhanh và nhạy, ít giật lag. 

Tốc độ khung hình ghi nhận 24.1 FPS, hiện tượng tụt FPS có xảy ra nhưng không đáng kể. Nhiệt độ máy duy trì ở mức mát mẻ ∼39.7°C. Chất lượng hiển thị hơi tối, không rực rỡ nhưng rõ ràng và nét. Có thể nói, một điểm cộng cho Vivo Y02 mà ít điện thoại cùng phân khúc có thể làm được. 

Vivo Y02 chiến khá tốt với tựa game PUBG

Vivo Y02 chiến khá tốt với tựa game PUBG

3. Mobile Legends

Vivo Y02 vẫn có thể chơi đủ tốt với tựa game Mobile Legends, mình dễ dàng đạt double kill, triple kill liên tục và duy trì game khá tốt, trơn tru. Tốc độ khung hình đạt trên 40FPS, hiện tượng drop FPS có xảy ra nhưng không nhiều. 

Nhìn chung, trong tầm giá Vivo Y02 đã mang lại trải nghiệm ổn định không những cung cấp hiệu năng chiến tốt mà chất lượng hình ảnh được hiện thị vừa phải, không quá gắt! 

Vivo Y02 chơi tốt tựa game Mobile Legends

Vivo Y02 chơi tốt tựa game Mobile Legends

TẬU NGAY ĐIỆN THOẠI VIVO Y02 CHÍNH HÃNG – GIÁ SIÊU RẺ

Một số mẫu điện thoại Android đang kinh doanh tại Thế Giới Di Động:

1

Trên đây chính là những thông tin hữu ích giúp bạn trả lời câu hỏi Vivo Y02 chơi game tốt không? Hãy lựa chọn mua ngay chiếc Vivo Y02 – smartphone giá rẻ tại Thế Giới Di Động nhé! Chúc các bạn có những trải nghiệm tuyệt vời cùng Vivo Y02.