Tổng hợp Code Kiếm Thiên Mobile mới nhất 2023 và cách nhập

Kiếm Thiên Mobile là tựa game nhập vai kiếm hiệp sắp sửa ra mắt chính thức vào ngày 14/1/2023 trên nền tảng Android và iOS, Kiếm Thiên Mobile khiến cho bao nhiêu game thủ háo hức đón chờ bởi đồ họa 3D sắc nét tới từng chi tiết. Nhân dịp phát hành, Tepaylink gửi tặng người chơi những Code Kiếm Thiên Mobile mới nhất siêu xịn sò.


Sau một khoảng thời gian tựa game Kiếm Thiên Mobile cũng ấn định thời điểm ra mắt, với những mã quà tặng hấp dẫn dành cho game thủ. Giftcode Kiếm Thiên Mobile mang đến cho bạn rất nhiều lợi thế và những phần quà đáng giá của NPH. Bạn cần phải nhanh tay sử dụng chúng tránh hết số lượt nhập.

code kiem thien mobile

Tổng hợp Code Kiếm Thiên Mobile mới nhất

1. Full Code Kiếm Thiên Mobile Mới Nhất

Tựa game nhập vai kiếm hiệp đỉnh cao Kiếm Thiên Mobile hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm chưa có phiên bản Alpha Test, chưa có code Kiếm Thiên Mobile miễn phí nào được NPH công bố. Taimienphi sẽ cập nhật trước 30′ khi game phát hành ngay trong bài viết này.

2. Cách Nhập Code Kiếm Thiên Mobile Nhanh Nhất

Hiện tại, Kiếm Thiên Mobile đã ấn định được ngày ra mắt chính thức. Trò chơi sẽ có sẵn tại các kho ứng dụng AppStore và Google Play Việt Nam vào ngày 14/1/2023 với vô vàn những sự kiện hấp dẫn, cách nhập Code Kiếm Thiên Mobile nhận thưởng độc quyền.

3. Cách Nhận Code Kiếm Thiên Mobile Mới

https://thuthuat.taimienphi.vn/code-kiem-thien-mobile-74481n.aspx
Nếu như bạn muốn nhận thêm CODE GAME Kiếm Thiên Mobile miễn phí thì không nên bỏ qua những sự kiện hấp dẫn như: chia sẻ bài viết nhận quà hoặc quà tặng dành cho fan cứng chỉ có trên Trang chủ, Fanpage hoặc Group chính thức của game. Tại đây, bạn vừa có thể theo dõi những thông tin mới nhất về game, tham gia những event dành cho fan cứng và tận thủ cùng với phần quà giá trị và nhận bộ Code Kiếm Thiên Mobile cực hiếm.
– Trang chủ Kiếm Thiên Mobile kiemthien.vn
– Fanpage Kiếm Thiên Mobile fb.com/kiemthien.vn
– Group Kiếm Thiên Mobile fb.com/groups/kiemthien.vn