Tổng hợp Code Tân Giới Viễn Tưởng mới nhất 2023

Theo những thông tin mới nhất trên Internet, tựa game Cyber Fantasy sẽ được NPH DzoGame đem về thị trường Việt Nam vào năm 2023 với tên gọi khác là Tân Giới Viễn Tưởng. Bao gồm những bộ giftcode Tân Giới Viễn Tưởng được phát cho game thủ nhân ngày ra mắt game.


Tân Giới Viễn Tưởng, tựa game nhập vai MMORPG được rất nhiều game thủ đón chờ ngày ra mắt. Đây là game tập trung nâng cấp lực chiến, cho nên khi bắt đầu game, người chơi nên nhập những giftcode Tân Giới Viễn Tưởng nhận những bộ trang phục và trang bị nâng cao sức mạnh nhân vật của bạn.

code tan gioi vien tuong

Tổng hợp Code Tân Giới Viễn Tưởng mới nhất

Nhập Code Tân Giới Viễn Tưởng nhận vàng, kim cương, bảo ngọc nâng cấp, item hỗ trợ, những bộ trang phục và trang bị hoàn toàn miễn phí, giúp bạn tăng lực chiến, không lo hiểm nguy và vượt qua mọi cửa ải. Mỗi code Tân Giới Viễn Tưởng cung cấp những phần thưởng đặc biệt khác nhau, bạn nên kiểm tra và nhanh tay sử dụng chúng trước khi hết hạn.

1. Full Code Tân Giới Viễn Tưởng Mới Nhất

Hiện tại game đang trong giai đoạn phát triển trên các nền tảng và sẽ ra mắt tại thị trường Việt Nam vào năm 2023. Chính vì vậy chưa có bất kỳ code Tân Giới Viễn Tưởng miễn phí nào. Taimienphi sẽ cập nhật những GiftCode ngay tại bài viết này, hãy chú ý theo dõi.
– Link tải Tân Giới Viễn Tưởng cho Android
– Link tải Tân Giới Viễn Tưởng cho iPhone

2. Cách Nhập Code Tân Giới Viễn Tưởng Nhanh Nhất

Game Tân Giới Viễn Tưởng hiện đang trong giai đoạn beta test với những sự kiện hấp dẫn đang chờ đón game thủ. Phiên bản hiện tại cũng không cho phép người dùng nhập Code Tân Giới Viễn Tưởng.

3. Cách Nhận Thêm Code Tân Giới Viễn Tưởng Mới

Trong thời gian này, game thủ có thể tham gia sự kiện hấp dẫn, hóng sửa lỗi game và nhanh tay nhận code Tân Giới Viễn Tưởng tại Fanpage. Cùng làm quen, trò chuyện và học hỏi kinh nghiệm chiến đấu với những người chơi khác tại Group kín
– Trang chủ Tân Giới Viễn Tưởng
– Fanpage Tân Giới Viễn Tưởng
– Group Tân Giới Viễn Tưởng
– Website nhận CODE GAME khác tại https://bit.ly/3kWnF3m

https://thuthuat.taimienphi.vn/code-tan-gioi-vien-tuong-74246n.aspx
Tân Giới Viễn Tưởng được NPH DzoGame ra mắt tại Việt Nam vào 2023, là game nhập vai hành động mới lạ, với đồ họa 3D siêu khủng phong cách cyberpunk. Tham gia game, bạn sẽ được đắm chìm vào không gian đậm chất công nghệ cao. Tựa game hứa hẹn sẽ thu hút được nhiều người chơi tham gia.
– Game sở hữu hơn 1000 trang phục, thiết bị khác nhau chờ người chơi thu thập.
– Đồ họa 3D siêu khủng, chất lượng cao đậm chất hiện đại.
– Hệ thống các lớp nhân vật phong phú.
– Cơ chế chiến đấu đa dạng, thay đổi linh hoạt 2 loại vũ khí để chiến đấu thích ứng với từng loại kẻ địch khác nhau.
– Các sự kiện PvP, PvE đầy thử thách, cùng với những phần quà hấp dẫn.
– Game mang tới cảm giác tự chủ và linh hoạt combo kỹ năng trong từng màn combat.