Tải Lord of Dragons

Tải game Lord of Dragons về điện thoại Android, iOS, APK – Đây là đội ngũ đã có bề dày kinh nghiệm khi phát hành những series game thành công như Dragon-raja, Dragonica, East Legend và nhiều tựa game khác.. Hãy cùng Admin Nạp tìm hiểu nhé.

 

Giới thiệu Lord of Dragons – ĐANG CẬP NHẬT

Lord of Dragons là một tựa game nhập vai với các tính năng cực kỳ độc – lạ – đặc sắc, đến từ nhà phát hành ĐANG CẬP NHẬT.

Đây là đội ngũ đã có bề dày kinh nghiệm khi phát hành những series game thành công như Dragon-raja, Dragonica, East Legend và nhiều tựa game khác.

Tải game Lord of Dragons cho điện thoại Android, iOS, AOK 01

Sản phẩm không chỉ hướng người chơi tới với các trải nghiệm đánh quái cày đồ như bao dòng MMORPG di động khác mà còn hướng bạn tới với các trận War Bang, Công thành rực lửa.Được biết ở phiên bản hiện tại game mở ra 3 class nhân vật gồm Dealer, Tanker và Wizard cùng 6 loại vũ khí gồm Cung, Trượng, Song kiếm, Dao găm, Đại kiếm, bộ Kiếm và Khiên để người chơi tùy ý xây dựng phong cách chiến đấu cho bản thân.Đặc biệt ở game này hệ thống không giới hạn người chơi vào một class hay loại vũ khí cố định mà thay vào đó cho phép bạn được tự do thay đổi, chọn lựa tùy ý thích.

Tải game Lord of Dragons cho điện thoại Android, iOS, AOK 01

 

Tính năng game Lord of Dragons

Lord of Dragons là tựa game MMORPG 3D chơi trên di động kết hợp yếu tố Play to Earn  (P2E) – chơi game kiếm tiền được phát triển bởi công ty Sotem Mobile – Hàn Quốc.

Được biết ở phiên bản hiện tại game mở ra 3 class nhân vật gồm Dealer, Tanker và Wizard cùng 6 loại vũ khí gồm Cung, Trượng, Song kiếm, Dao găm, Đại kiếm, bộ Kiếm và Khiên để người chơi tùy ý xây dựng phong cách chiến đấu cho bản thân.
Đặc biệt ở game này hệ thống không giới hạn người chơi vào một class hay loại vũ khí cố định mà thay vào đó cho phép bạn được tự do thay đổi, chọn lựa tùy ý thích.
Qua đó mỗi loại vũ khí sẽ mang đến một phong cách chiến đấu, kiểu ngoại hình và hiệu ứng riêng biệt.
Nhờ đó mà trong suốt hành trình khám phá game dai dẳng bạn sẽ không bao giờ cảm thấy chán ngán khi lối chơi của game không bị trùng lặp.

Tải Lord of Dragons cho Android, iOS

Tải game Lord of Dragons trên chợ ứng dụng
Lord of Dragons

Tải Lord of Dragons trên Google Play

– Link tải Lord of Dragons trên Google Play cho Android: Tại Đây.(Link Dự phòng)

Tải Lord of Dragons trên App Store

– Link tải game Lord of Dragons trên App Store cho iOS: Tại Đây.(Link Dự phòng)

Download Lord of Dragons APK cho PC

– Link tải lord-of-dragons.apk Full chơi trên PC: Download Here.

Xem thêm: Nạp Lord of Dragons.