Tổng hợp Code Nhất Kiếm Môn mới nhất và cách nhập Giftcode

Nhân dịp NPH SohaGame ra mắt tựa game Nhất Kiếm Môn, game thủ sẽ được phát những giftcode vô cùng giá trị. Hãy nhanh tay nhập code Nhất Kiếm Môn, gia tăng lực chiến bản thân và vượt qua khởi đầu game nhanh chóng.


Trong khoảng thời gian game ra mắt, nhà phát triển không ngừng tung ra những event và ưu đãi nhận Code Nhất Kiếm Môn miễn phí, mỗi giftcode tương ứng với một phần thưởng giá trị. Hãy nhanh tay sử dụng chúng, tránh hết số lượt sử dụng hoặc hết hạn.

code nhat kiem mon

Tổng hợp Code Nhất Kiếm Môn mới nhất

1. Full Code Nhất Kiếm Môn Mới Nhất

Hiện tại, game đang trong quá trình thử nghiệm, bạn có thể tham gia những sự kiện nhân dịp game ra mắt. Tuy nhiên, vẫn chưa có code Nhất Kiếm Môn dành cho game thủ. Taimienphi sẽ cập nhật những GiftCode ngay tại bài viết này, hãy chú ý theo dõi.

2. Cách Nhập Code Nhất Kiếm Môn Nhanh Nhất

Game Nhất Kiếm Môn hiện đang trong giai đoạn alpha test và sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam vào tháng 1/2023. Taimienphi sẽ cập nhật những Giftcode Nhất Kiếm Môn mới nhất tới bạn đọc ngay khi có thông tin.

3. Cách Nhận Thêm Code Nhất Kiếm Môn Mới

Trong thời gian này, game thủ có thể tham gia sự kiện “Loan tin lộ trình ra mắt” nhận bộ giftcode xịn xò hoặc đua top tại Fanpage game và nhận những quyền lợi đặc biệt tại các event dành cho fan cứng.
– Trang chủ Nhất Kiếm Môn
– Fanpage Nhất Kiếm Môn fb.com/nhatkiemmon
– Group Nhất Kiếm Môn fb.com/groups/nhatkiemmon
– Website nhận CODE GAME khác tại https://bit.ly/3kWnF3m

4. Nhập Code Game Nhất Kiếm Môn Có Lợi Ích Gì ?

Nhập Code Nhất Kiếm Môn nhận 50 vạn bạc, 50 Đan luyện Thần Binh – Sơ, 2 thẻ Auto 5h và 10 thẻ Tầm Bảo cực phẩm, tăng sức mạnh nhân vật vượt trội. Mỗi code Nhất Kiếm Môn cung cấp phần thưởng khác nhau, người chơi nên kiểm tra và nhanh tay nhập những Giftcode, tránh hết số lần nhập.

5. Giới Thiệu Game Nhất Kiếm Môn

https://thuthuat.taimienphi.vn/code-nhat-kiem-mon-74118n.aspx
Nhất Kiếm Môn là MMORPG 3D lấy đề tài võ hiệp đương đại, game sẽ ra mắt 4 môn phái lớn gồm Tàng Kiếm, Âm Dương, Ngũ Độc và Đào Hoa để người chơi bái sư nhập môn. Ngoài ra, trò chơi trang bị cho người dùng, chức năng chiến đấu mãn nguyện. Đây chính là yếu tố then chốt giúp sản phẩm này cuốn hút các game thủ.
– Tựa game siêu phẩm kiếm hiệp đỉnh cao đấu trí dành cho các fan kiếm hiệp.
– Hệ thống nhân vật phong phú, được chia thành các phái khác nhau cho bạn thỏa sức lựa chọn.
– Các hoạt động ngày, tuần liên quan đến Tổ đội, Bang hội, LSV đều vô cùng đa dạng, phong phú cho bạn tha hồ thử sức.
– Đồ họa 3D ấn tượng, bắt mắt.
– Đăng nhập xưng bá, nhận ngay Vip 6.