Tổng hợp Code Ta Là Bleach mới nhất

Những Code Ta Là Bleach mới nhất 2022 này cung cấp cho người chơi từ vàng, lễ kim, Vip 6 miễn phí và tướng SS, SSSR. Ta Là Bleach là tựa game đấu trường chiến thuật, được rất nhiều game thủ đón chờ và săn những giftcode giá trị của NPH.


Các game thủ có thể tải game Ta Là Bleach trên thiết bị di động, game nhập vai chiến thuật lấy bối cảnh người nguyên thủy sống thời tiền sử. Để chinh phục được tựa game này, trước hết bạn cần nhập code Ta Là Bleach nhận thưởng quà độc quyền và mang đến khởi đầu thuận lợi.

code ta la bleach

Tổng hợp Code Ta Là Bleach mới nhất

1. Full Code Ta Là Bleach Mới Nhất

Hiện tại game đang trong giai đoạn phát triển trên các nền tảng. Chính vì vậy chưa có bất kỳ code Ta Là Bleach miễn phí nào. Taimienphi sẽ cập nhật những GiftCode ngay tại bài viết này, hãy chú ý theo dõi.

2. Cách Nhập Code Ta Là Bleach Nhanh Nhất

Game Ta Là Bleach hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm và sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam vào tháng 1/2023. Taimienphi sẽ cập nhật những Giftcode Ta Là Bleach mới nhất tới bạn đọc ngay khi có thông tin.

3. Cách Nhận Thêm Code Ta Là Bleach Mới

Trong thời gian này, game thủ có thể tham gia sự kiện Comment lên Fan Cứng nhận code Ta Là Bleach hoặc “Thử vận may” nhận tướng hiếm hoàn toàn miễn phí tại Fanpage. Cùng trò chuyện, làm quen và học hỏi chiến thuật với những game thủ khác tại Group kín
– Trang chủ Ta Là Bleach
– Fanpage Ta Là Bleach fb.com/talableach.vn
– Group Ta Là Bleach fb.com/groups/5752194654817247
– Website nhận CODE GAME khác tại https://bit.ly/3kWnF3m

4. Nhập Code Game Ta Là Bleach Có Lợi Ích Gì ?

Nhập Code Ta Là Bleach nhận 1.000.000 vàng, 20.000 lễ kim, Vip 6 và 7 vị tướng SS, SSSR giúp bạn có khởi đầu game thuận lợi, vượt qua những cửa ải khó. Mỗi code Ta Là Bleach cung cấp phần thưởng đặc biệt khác nhau, người chơi nên kiểm tra và nhập thường xuyên.

5. Giới Thiệu Game Ta Là Bleach

https://thuthuat.taimienphi.vn/code-ta-la-bleach-74068n.aspx
Ta Là Bleach được phát hành bởi NPH MGP, là game đấu tướng sắp xếp đội hình. Tham gia game, bạn sẽ được điều khiển và tạo dựng đội quân hùng mạnh với những nhân vật quen thuộc được lấy ra từ bộ anime/manga Bleach. Mỗi tướng đều có vai trò, kỹ năng độc đáo riêng biệt, người chơi sẽ phải ra sức chọn ra những vị tướng phù hợp với đội hình và chinh phục cửa ải.
– Game sở hữu kho tướng với hơn 200 nhân vật được chia thành 6 cấp bậc khác nhau.
– Đồ họa bắt mắt – âm thanh sống động như phim truyện.
– Hệ thống trận hình với 6 vị trí đa dạng, game thủ có thể tạo ra đội hình hoàn chỉnh nhất.
– Hiệu ứng kỹ năng vô cùng bắt mắt, đòn đánh kích nộ hoành tráng chuẩn nguyên tác.
– Nhân vật thiết kế đa dạng, phong phú.