Tải Đế Quốc Quật Khởi

Tải game Đế Quốc Quật Khởi về điện thoại Android, iOS, APK – Tham gia vào tựa game SLG bom tấn này bạn sẽ được toàn quyền điều khiển quá trình phát triển của cả một đế chế thông qua các thời kỳ văn minh khác nhau như Trung Thổ, La Mã, Ba Tư, Ai Cập…v…v…. Hãy cùng Admin Nạp tìm hiểu nhé.

 

Giới thiệu Đế Quốc Quật Khởi – ĐANG CẬP NHẬT

Đế Quốc Quật Khởi là một tựa game chiến thuật với các tính năng cực kỳ độc – lạ – đặc sắc, đến từ nhà phát hành ĐANG CẬP NHẬT.

Tham gia vào tựa game SLG bom tấn này bạn sẽ được toàn quyền điều khiển quá trình phát triển của cả một đế chế thông qua các thời kỳ văn minh khác nhau như Trung Thổ, La Mã, Ba Tư, Ai Cập…v…v…

Tải game Đế Quốc Quật Khởi cho điện thoại Android, iOS, AOK 01

Và cũng giống như tựa game chiến thuật nổi tiếng Đế Chế trên PC trong game này người chơi có thể tùy ý điều động Nông dân và lựa chọn các vị trí để xây dựng các công trình kiến trúc trọng yếu của đế chế.Do bản chất là một game chiến thuật thời gian thực nên hệ thống điều binh khiển tướng và mô phỏng cảnh chiến sự luôn được nhà sản xuất tỉ mỉ phát triển.Theo đó sản phẩm cho phép game thủ tự do điều khiển các đạo quân, tướng lĩnh phối hợp tác chiến, công thành chiếm đất tương đối giống AOE.

Tải game Đế Quốc Quật Khởi cho điện thoại Android, iOS, AOK 01

 

Tính năng game Đế Quốc Quật Khởi

Giới thiệu game Đế Quốc Quật Khởi của NPH Mộc Game

Do bản chất là một game chiến thuật thời gian thực nên hệ thống điều binh khiển tướng và mô phỏng cảnh chiến sự luôn được nhà sản xuất tỉ mỉ phát triển.
Theo đó sản phẩm cho phép game thủ tự do điều khiển các đạo quân, tướng lĩnh phối hợp tác chiến, công thành chiếm đất tương đối giống AOE.

Các tính năng đặc sắc của game Đế Quốc Quật Khởi

Hình ảnh chân thực
Đánh trận như thật
Bản đồ mở rộng lớn
Lối chơi chiến thuật đỉnh cao

Tải Đế Quốc Quật Khởi mới nhất cho điện thoại Android, iOS, APK

Có thể nói không ngoa rằng đây chính là một phiên bản di động bỏ túi của dòng game chiến thuật kinh điển Age of Empires (AOE) hay còn được giới game thủ Việt biết đến với cái tên thân thương Đế Chế.

Tải Ngôi Sao Lấp Lánh trên Google Play: Bạn vui lòng click vào icon tải game tương ứng cho hệ điều hành ở phía trên cùng của hồ sơ game này! Tại đây AFKMobi cam kết mang đến link tải game chuẩn xác nhất, chính thống nhất từ NPH Mộc Game.

Tải Ngôi Sao Lấp Lánh trên App Store: Bạn vui lòng click vào icon tải game tương ứng cho hệ điều hành IOS ở phía trên cùng của hồ sơ game này! Tại đây AFKMobi cam kết mang đến link tải game chuẩn xác nhất, chính thống nhất từ NPH Mộc Game.

Download bản APK Ngôi Sao Lấp Lánh cho PC: Bạn vui lòng click vào icon tải game tương ứng cho người dùng máy tính ở phía trên cùng của hồ sơ game này! Tại đây AFKMobi cam kết mang đến link tải game chuẩn xác nhất, chính thống nhất từ NPH Mộc Game.

Hướng dẫn nạp thẻ game Đế Quốc Quật Khởi Mobile an toàn và nhanh chóng

Hiện tại game đang cung cấp 2 hình thức nạp chính gồm nạp ngay trong game qua SIM nhà mạng như Viettel, Mobifone, Vinaphone khi kết nối trực tiếp với kho ứng dụng Google Play và App Store.
Tiếp đến là qua cổng thanh toán của NPH Mộc Game (https://aoe.mocgame.vn/) với các hình thức thanh toán như thẻ cào thẻ Gate, VTC Vcoin, Thẻ HPCode, Thẻ ngân hàng, Thẻ tín dụng, Ví MoMo.
Đây hầu hết là hình thức thanh toán được đông đảo game thủ Việt lựa chọn khi chúng vừa mang lại nhiều sự tiện lợi cho khách hàng vừa giúp họ nhận thêm những % ưu đãi nạp thẻ tối ưu nhất.

Nhận gift code game Đế Quốc Quật Khởi Mobile siêu giá trị

Hãy đồng hành cùng AFKMobi để cập nhật những thông tin mới nhất về tựa game này và đồng thời thu về thật nhiều giftcode, vip code game giá trị từ NPH Mộc Game gửi tặng đọc giả của chuyên trang Tại đây.

Tải Đế Quốc Quật Khởi cho Android, iOS

Tải game Đế Quốc Quật Khởi trên chợ ứng dụng
Đế Quốc Quật Khởi

Tải Đế Quốc Quật Khởi trên Google Play

– Link tải Đế Quốc Quật Khởi trên Google Play cho Android: