Cách thanh toán Siêu Chiến Binh

Tải game Siêu Chiến Binh về điện thoại Android, iOS, APK – Đến với tựa game Dragon Ball này bạn sẽ được tiếp tục cuộc hành trình đầy hoài niệm để tìm kiếm 7 Viên Ngọc Rồng và rèn luyện bản thân để trở thành siêu saiyan mạnh nhất.. Hãy cùng Admin Nạp tìm hiểu nhé.

 

Giới thiệu Siêu Chiến Binh – ĐANG CẬP NHẬT

Siêu Chiến Binh là một tựa game thẻ tướng với các tính năng cực kỳ độc – lạ – đặc sắc, đến từ nhà phát hành ĐANG CẬP NHẬT.

Đến với tựa game Dragon Ball này bạn sẽ được tiếp tục cuộc hành trình đầy hoài niệm để tìm kiếm 7 Viên Ngọc Rồng và rèn luyện bản thân để trở thành siêu saiyan mạnh nhất.

Tải game Siêu Chiến Binh cho điện thoại Android, iOS, AOK 01

Sản phẩm mang đến lối chơi sưu tầm thẻ tướng đang rất thịnh hành hiện nay, cho người chơi thỏa sức tập hợp những cái tên mà mình yêu thích để có một đội hình hoàn chỉnh.Dàn nhân vật trong trò chơi cũng cực kỳ đồ sộ, mỗi người sở hữu những kỹ năng riêng biệt và có vai trò khác nhau trong chiến đấu. Hơn nữa, game còn có 5 nguyên tố khắc chế lẫn nhau khiến cho việc xây dựng đội hình phải có sự tính toán nhất định.Bên cạnh đó, tựa game idle lấy chủ đề 7 Viên Ngọc Rồng này còn sở hữu nhiều tính năng bồi dưỡng chuyên sâu giúp game thủ nâng cao lực chiến của nhân vật lên nhiều lần, đủ sức vượt qua nhiều thử thách khó khăn trong game đề ra.

Tải game Siêu Chiến Binh cho điện thoại Android, iOS, AOK 01

 

Tính năng game Siêu Chiến Binh

Giới thiệu game Siêu Chiến Binh của NPH REGZ Games

Dàn nhân vật trong trò chơi cũng cực kỳ đồ sộ, mỗi người sở hữu những kỹ năng riêng biệt và có vai trò khác nhau trong chiến đấu. Hơn nữa, game còn có 5 nguyên tố khắc chế lẫn nhau khiến cho việc xây dựng đội hình phải có sự tính toán nhất định.
Bên cạnh đó, tựa game idle lấy chủ đề 7 Viên Ngọc Rồng này còn sở hữu nhiều tính năng bồi dưỡng chuyên sâu giúp game thủ nâng cao lực chiến của nhân vật lên nhiều lần, đủ sức vượt qua nhiều thử thách khó khăn trong game đề ra.

Các tính năng đặc sắc của game Siêu Chiến Binh

Đồ họa Super 3D MAX siêu chân thực nhưng không hề kén máy, kén thiết bị

Chế độ PK liên server, đa vũ trụ cực hot

Hơn 250 phụ bản, hoạt động 24/7, hoạt động liên server

Quà tặng siêu khủng khiếp, chơi là có quà, đăng nhập là có quà, online là có quà

Bám sát cốt truyện 7 Viên Ngọc Rồng có đại hội võ thuật, khám phá vũ trụ Dragon Ball, triệu hồi Rồng thần…

Game có chế độ treo máy rảnh tay giúp người chơi không cần online quá nhiều mà vẫn đủ tài nguyên để trải nghiệm

Tải Siêu Chiến Binh mới nhất cho điện thoại Android, iOS, APK

Trò chơi này cực kỳ ưu ái game thủ khi có rất nhiều quà tặng, ưu đãi khác nhau. Người chơi sẽ không phải lo thiếu tài nguyên khi chơi game.

Tải Siêu Chiến Binh trên Google Play: Bạn vui lòng click vào icon tải game tương ứng cho hệ điều hành ở phía trên cùng của hồ sơ game này! Tại đây AFKMobi cam kết mang đến link tải game chuẩn xác nhất, chính thống nhất từ NPH REGZ Games.

Tải Siêu Chiến Binh trên App Store: Bạn vui lòng click vào icon tải game tương ứng cho hệ điều hành IOS ở phía trên cùng của hồ sơ game này! Tại đây AFKMobi cam kết mang đến link tải game chuẩn xác nhất, chính thống nhất từ NPH REGZ Games.

Download bản APK Siêu Chiến Binh cho PC: Bạn vui lòng click vào icon tải game tương ứng cho người dùng máy tính ở phía trên cùng của hồ sơ game này! Tại đây AFKMobi cam kết mang đến link tải game chuẩn xác nhất, chính thống nhất từ NPH REGZ Games.

Hướng dẫn nạp thẻ Siêu Chiến Binh Mobile an toàn và nhanh chóng

Hiện tại game đang cung cấp 2 hình thức nạp chính gồm nạp ngay trong game qua SIM nhà mạng như Viettel, Mobifone, Vinaphone khi kết nối trực tiếp với kho ứng dụng Google Play và App Store.
Tiếp đến là qua cổng thanh toán của NPH REGZ (https://pay.regz.vn) với các hình thức thanh toán như thẻ Gate, VTC Vcoin, BIT, Thẻ ngân hàng, Thẻ tín dụng, Ví MoMo.
Đây hầu hết là hình thức thanh toán được đông đảo game thủ Việt lựa chọn khi chúng vừa mang lại nhiều sự tiện lợi cho khách hàng vừa giúp họ nhận thêm những % ưu đãi nạp thẻ tối ưu nhất.

Nhận gift code game Siêu Chiến Binh REGZ siêu giá trị

Hãy đồng hành cùng AFKMobi để cập nhật những thông tin mới nhất về tựa game này và đồng thời thu về thật nhiều giftcode, vip code game giá trị từ NPH REGZ Games gửi tặng đọc giả của chuyên trang Tại đây.

Tải Siêu Chiến Binh cho Android, iOS

Tải game Siêu Chiến Binh trên chợ ứng dụng
Siêu Chiến Binh

Tải Siêu Chiến Binh trên Google Play

– Link tải Siêu Chiến Binh trên Google Play cho Android: Tại Đây.(Link Dự phòng)

Tải Siêu Chiến Binh trên App Store

– Link tải game Siêu Chiến Binh trên App Store cho iOS: Tại Đây.(Link Dự phòng)

Download Siêu Chiến Binh APK cho PC

– Link tải sieu-chien-binh.apk Full chơi trên PC: Download Here.

Xem thêm: Nạp Siêu Chiến Binh.