Code Construction Tycoon Roblox mới nhất

Construction Tycoon là một tựa game mô phỏng xây dựng nhà cao tầng có lối chơi vô cùng cuốn hút. Ngoài ra, trò chơi còn dành tặng các code có giá trị cho game thủ. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu full bộ code Construction Tycoon Roblox mới nhất.


Construction Tycoon đang là tựa game mô phỏng xây dựng làm mưa làm gió trên Roblox trong thời gian gần đây. Một điều khiến game thủ rất vui mừng là nhà phát triển Construction Tycoon đã bắt đầu tung ra code game với phần thưởng vô cùng hấp dẫn.

code construction tycoon roblox moi nhat

Mã quà tặng game Construction Tycoon mới nhất

1. Code Construction Tycoon là gì ?

Khi chơi game xây dựng Construction Tycoon Roblox, game thủ sẽ vào vai một ông trùm của một công ty xây dựng. Người chơi cần quản lý nguồn vốn và nhân công để xây dựng lên các công trình cao tầng. Không dừng lại ở đó, tựa game còn cho phép chế tạo các loại vũ khí để tấn công hoặc bán để kiếm lợi nhuận.

code construction tycoon roblox moi nhat 2

Construction Tycoon Roblox có chế độ nhiều người chơi cho phép bạn cạnh tranh với các đối thủ khác để trở thành nhà thầu xây dựng có quyền lực lực nhất trong khu vực. Khi tham gia vào chế độ PVP, người chơi có thể chiến đấu và giành địa bàn, cũng như leo top trên bảng xếp hạng.

Nguồn vốn là vấn đề đau đầu của nhiều người mới chơi Construction Tycoon. May mắn thay, việc kích hoạt code game sẽ cho cung cấp tiền cho người chơi ngay lập tức. Với số tiền này, bạn có thể xây dựng công trình nhanh hơn, mua thêm phương tiện và vũ khí để tấn công các người chơi khác.

Để chơi được game Construction Tycoon, người dùng cần tải và cài đặt Roblox trên máy:

=> Link tải Roblox cho Android
=> Link tải Roblox cho iPhone
=> Link tải Roblox cho Windows 10
=> Link tải Roblox cho Xbox One

2. Code Construction Tycoon Roblox

like-Nhận 5000 tiền

3. Cách nhập code Construction Tycoon Roblox

Bước 1: Mở game Construction Tycoon trên Roblox.

Bước 2: Nhấn vào biểu tượng ngôi sao ở bên trái màn hình.

code construction tycoon roblox moi nhat 3

Bước 3: Nhập code phần thưởng.

Bước 4: Nhấn Redeem để nhận phần thưởng.

code construction tycoon roblox moi nhat 4

4. Cách nhận thêm code Construction Tycoon Roblox

Các nhà phát triển game thường công bố code quà tặng trên các kênh Discord chính thức. Một số trò chơi lại thông báo code trực tiếp thông qua banner trong game. Để không bỏ lỡ code game, hãy theo dõi trên các trang web chính thức của Construction Tycoon Roblox.

https://thuthuat.taimienphi.vn/code-construction-tycoon-roblox-moi-nhat-73920n.aspx
Qua bài viết trên, Taimienphi.vn đã giới thiệu với các game thủ bộ Code Construction Tycoon Roblox mới nhất cùng với cách nhập code để nhận phần thưởng. Đừng quên truy cập Taimienphi để thu thập nhiều code Roblox khác nhé.

Xem ngay: Code Budokai Roblox