Tải Cửu Vĩ Đại Chiến Mobile

Tải game Cửu Vĩ Đại Chiến Mobile về điện thoại Android, iOS, APK – Cửu Vĩ Đại Chiến – Ninja Truyền Thuyết thuộc thể loại game idle đấu tướng màn hình dọc lấy nhiều cảm hứng từ siêu phẩm AFK Arena có nội dung và hình ảnh ăn theo bộ anime/manga Naruto nổi tiếng.. Hãy cùng Admin Nạp tìm hiểu nhé.

 

Giới thiệu Cửu Vĩ Đại Chiến Mobile – ĐANG CẬP NHẬT

Cửu Vĩ Đại Chiến Mobile là một tựa game thẻ tướng với các tính năng cực kỳ độc – lạ – đặc sắc, đến từ nhà phát hành ĐANG CẬP NHẬT.

Cửu Vĩ Đại Chiến – Ninja Truyền Thuyết thuộc thể loại game idle đấu tướng màn hình dọc lấy nhiều cảm hứng từ siêu phẩm AFK Arena có nội dung và hình ảnh ăn theo bộ anime/manga Naruto nổi tiếng.

Tải game Cửu Vĩ Đại Chiến Mobile cho điện thoại Android, iOS, AOK 01

Theo đó sản phẩm sở hữu đầy đủ các Nhẫn giả, Nhẫn thuật thần thánh từ bậc Genin cho đến Kage cho bạn thỏa sức chiêu mộ đưa vào đội hình 5 người xung trận của mình.

Tải game Cửu Vĩ Đại Chiến Mobile cho điện thoại Android, iOS, AOK 01

 

Tính năng game Cửu Vĩ Đại Chiến Mobile

Giới thiệu game Cửu Vĩ Đại Chiến của NPH ACE Game

Kết hợp cùng lối chơi đấu tướng rảnh tay quen thuộc đi kèm giao diện hiển thị theo phong cách màn hình dọc tinh tế.
Giúp người chơi chỉ cần một ngón tay cũng có thể dễ dàng thao tác, trải nghiệm game bền vững mà không tốn quá nhiều công sức.

Các tính năng đặc sắc của Cửu Vĩ Đại Chiến Mobile

Tặng 1000 lượt rút thẻ – thả ga chiêu mộ Ninja tùy thích.

Đa dạng đội hình chiến thuật, tự do lựa chọn tướng yêu thích.

Đỉnh cao combat, chiến không chờ lượt với thể thức 5vs5 màn hình dọc.

Đăng nhập 7 ngày nhận quà không giới hạn, nhiều tướng Đỏ trao tay.

Game Naruto có đồ họa 2D đẹp mắt – Tung skill cực gắt

Hệ thống Ninja khắc hệ  bám sát nguyên tác bộ truyện tranh Naruto

Lần đầu ra mắt ở thị trường Việt Nam, trải nghiệm game Naruto đấu tướng hoàn toàn mới lạ trên nền tảng Android – IOS.

Tải Cửu Vĩ Đại Chiến mới nhất cho điện thoại Android, iOS, APK

Được biết các nhân vật trong game sẽ được phân bổ theo hệ Phong – Lôi – Hỏa – Thủy – Thổ và đảm nhiệm từng vai trò chiến đấu khác nhau.
Lúc này bạn cần tìm hiểu kĩ ưu nhược từng người và sắp xếp vào ô án ngữ trên đội hình hợp lý hòng phát huy tối đa hiệu quả tác chiến của tổ đội Ninja ra trận.

Tải Cửu Vĩ Đại Chiến trên Google Play: Bạn vui lòng click vào icon tải game tương ứng cho hệ điều hành ở phía trên cùng của hồ sơ game này! Tại đây AFKMobi cam kết mang đến link tải game chuẩn xác nhất, chính thống nhất từ NPH ACE Game.

Tải Cửu Vĩ Đại Chiến trên App Store: Bạn vui lòng click vào icon tải game tương ứng cho hệ điều hành IOS ở phía trên cùng của hồ sơ game này! Tại đây AFKMobi cam kết mang đến link tải game chuẩn xác nhất, chính thống nhất từ NPH ACE Game.

Download bản APK Cửu Vĩ Đại Chiến cho PC: Bạn vui lòng click vào icon tải game tương ứng cho người dùng máy tính ở phía trên cùng của hồ sơ game này! Tại đây AFKMobi cam kết mang đến link tải game chuẩn xác nhất, chính thống nhất từ NPH ACE Game.

Hướng dẫn nạp thẻ game Cửu Vĩ Đại Chiến an toàn và nhanh chóng

Hiện tại game đang cung cấp 2 hình thức nạp chính gồm nạp ngay trong game qua SIM nhà mạng như Viettel, Mobifone, Vinaphone khi kết nối trực tiếp với kho ứng dụng Google Play và App Store.
Tiếp đến là qua cổng thanh toán của NPH ACE Game (https://pay.acegame.vn) với các hình thức thanh toán như thẻ Gate, Thẻ Appota, Thẻ VTC Vcoin, Thẻ Isec, Thẻ ngân hàng, Thẻ tín dụng, Ví MoMo.
Đây hầu hết là hình thức thanh toán được đông đảo game thủ Việt lựa chọn khi chúng vừa mang lại nhiều sự tiện lợi cho khách hàng vừa giúp họ nhận thêm những % ưu đãi nạp thẻ tối ưu nhất.

Nhận gift code game Cửu Vĩ Đại Chiến Mobile siêu giá trị

Hãy đồng hành cùng AFKMobi để cập nhật những thông tin mới nhất về tựa game này và đồng thời thu về thật nhiều giftcode, vip code game giá trị từ NPH ACE Game gửi tặng đọc giả của chuyên trang Tại đây.

Tải Cửu Vĩ Đại Chiến Mobile cho Android, iOS

Tải game Cửu Vĩ Đại Chiến Mobile trên chợ ứng dụng
Cửu Vĩ Đại Chiến Mobile

Tải Cửu Vĩ Đại Chiến Mobile trên Google Play

– Link tải Cửu Vĩ Đại Chiến Mobile trên Google Play cho Android: Tại Đây.(Link Dự phòng)

Tải Cửu Vĩ Đại Chiến Mobile trên App Store

– Link tải game Cửu Vĩ Đại Chiến Mobile trên App Store cho iOS: Tại Đây.(Link Dự phòng)

Download Cửu Vĩ Đại Chiến Mobile APK cho PC

– Link tải cuu-vi-dai-chien-mobile.apk Full chơi trên PC: Download Here.

Xem thêm: Nạp Cửu Vĩ Đại Chiến Mobile.