Code 3Q Siêu Hùng mới nhất

3Q Siêu Hùng là game mobile chiến thuật Tam Quốc với dàn tướng quen thuộc và nhiều tính năng mới lạ. Trước khi bước chân vào thế giới 3Q, bạn không nên bỏ qua việc thu thập Code 3Q Siêu Hùng và sử dụng để có thêm tướng cấp cao, đảm bảo hành trình vượt ải thuận lợi.


Để chào đón game thủ Việt Nam tham gia siêu phẩm game chiến thuật 3Q Siêu Hùng NPH SohaGame đã tổ chức nhiều sự kiện tặng Code 3Q Siêu Hùng, người chơi tham gia không chỉ có cơ hội sở hữu GiftCode mà còn nhận được những vật phẩm giá trị khác.

1. Giới thiệu game 3Q Siêu Hùng

3Q Siêu Hùng là game Tam Quốc idle AFK trên mobile. Trò chơi sử dụng cơ chế turn-based theo lượt, rất phổ biến trên dòng điện thoại hiện nay. Đồng thời với đồ họa 2D theo phong cách Nhật Bản mang đến cho game thủ những trải nghiệm mới lạ và hấp dẫn.

2. Đặc điểm chính của game 3Q Siêu Hùng

– Cơ chế turn-based quen thuộc, không bị nhàm chán.
– Tính năng nâng cấp sức mạnh đội hình khá đa dạng.
– Nhiều hoạt động, phúc lợi hấp dẫn giúp người chơi trải nghiệm game dễ dàng hơn.
– Đồ họa 2D bắt mắt và sống động.

code 3q sieu hung

Tổng hợp mã Code 3Q Siêu Hùng mới nhất

3. Nhập Code 3Q Siêu Hùngcó lợi ích gì ?

Nhập Code 3Q Siêu Hùng giúp bạn nhận được vé triệu hồi, vật phẩm nâng cấp, … và các món trang bị hiếm khác. Nâng cao sức mạnh đội hình trong PvP lẫn PvE.

4. Danh sách Code 3Q Siêu Hùng

Hiện tại chưa có Code 3Q Siêu Hùng , trò chơi đang trong giai đoạn phát triển với phiên bản Alpha Test. Taimienphi sẽ cập nhật những mã Giftcode 3Q Siêu Hùng mới nhất tới bạn đọc ngay khi có thông tin.

5. Cách nhập Code 3Q Siêu Hùng

(Đang cập nhật)

6. Cách nhận thêm mã Code 3Q Siêu Hùng

Trong thời gian này, người chơi tham gia sự kiện trang chủ SohaGame để có thể theo dõi tin tức mới nhất về game cũng như nhận thêm Code 3Q Siêu Hùng và những phần quà giá trị khác.

https://thuthuat.taimienphi.vn/code-3q-sieu-hung-72290n.aspx
– Trang chủ 3Q Siêu Hùng
– Fanpage 3Q Siêu Hùng
– Group 3Q Siêu Hùng
– Website nhận CODE GAME khác tại đây: https://bit.ly/3kWnF3m