Cách nạp Sword Art Online Variant Showdown

Tải game Sword Art Online Variant Showdown về điện thoại Android, iOS, APK – Câu chuyện kể về một tựa game mà Kirito đã từng nghe qua. Một trò chơi đã thu hút rất nhiều sự chú ý từ nhiều người, trò chơi đó được cho là được thiết kế bởi một thiên tài cấp hai.. Hãy cùng Admin Nạp tìm hiểu nhé.

 

Giới thiệu Sword Art Online Variant Showdown – ĐANG CẬP NHẬT

Sword Art Online Variant Showdown là một tựa game hành động với các tính năng cực kỳ độc – lạ – đặc sắc, đến từ nhà phát hành ĐANG CẬP NHẬT.

Câu chuyện kể về một tựa game mà Kirito đã từng nghe qua. Một trò chơi đã thu hút rất nhiều sự chú ý từ nhiều người, trò chơi đó được cho là được thiết kế bởi một thiên tài cấp hai.

Tải game Sword Art Online Variant Showdown cho điện thoại Android, iOS, AOK 01

Một ngày nọ tại quán cà phê Dicey, Kirito nghe được hai tin đồn về Cross Edge.Điều đầu tiên là có một người bí ẩn tấn công người chơi từ hư không. Nếu bị người bí ẩn ấy hạ gục đồng nghĩa với việc bạn đánh mất một phần ký ức của chính mình.Điều thứ hai là người bí ẩn này đi vòng quanh, đội mũ trùm đầu và kéo mũ thấp xuống để che mắt.

Tải game Sword Art Online Variant Showdown cho điện thoại Android, iOS, AOK 01

 

Tính năng game Sword Art Online Variant Showdown

Sword Art Online: Variant Showdown là tựa game nhập vai hành động kỷ niệm 10 năm thương hiệu SAO sở hữu đồ họa 3D tuyệt đẹp và hiệu ứng tuyệt mĩ.

Điều đầu tiên là có một người bí ẩn tấn công người chơi từ hư không. Nếu bị người bí ẩn ấy hạ gục đồng nghĩa với việc bạn đánh mất một phần ký ức của chính mình.
Điều thứ hai là người bí ẩn này đi vòng quanh, đội mũ trùm đầu và kéo mũ thấp xuống để che mắt.
Sau khi Kirito nghe được 2 lời đồn ấy thì cậu không thể không nhớ về Laughing Coffin, hội sát thủ mà anh đã đối mặt trong SAO.
Để điều tra những tin đồn này, Kirito và bạn bè của anh ấy bắt đầu chơi Cross Edge và sớm bị nhắm làm mục tiêu trong một cuộc tấn công bất ngờ.
Theo NPH thì trò chơi sẽ được đồng thời phát hành trên IOS và Android trong năm 2022 này. Trong trailer chúng ta có thể được các nhân vật như Kirito, Asuna và Sinon.

Tải Sword Art Online Variant Showdown cho Android, iOS

Tải game Sword Art Online Variant Showdown trên chợ ứng dụng
Sword Art Online Variant Showdown

Tải Sword Art Online Variant Showdown trên Google Play

– Link tải Sword Art Online Variant Showdown trên Google Play cho Android: Tại Đây.(Link Dự phòng)

Tải Sword Art Online Variant Showdown trên App Store

– Link tải game Sword Art Online Variant Showdown trên App Store cho iOS: Tại Đây.(Link Dự phòng)

Download Sword Art Online Variant Showdown APK cho PC

– Link tải sword-art-online-variant-showdown.apk Full chơi trên PC: Download Here.

Xem thêm: Nạp Sword Art Online Variant Showdown.