Tải X City Thành Phố Bất Ổn

Tải game X City Thành Phố Bất Ổn về điện thoại Android, iOS, APK – X-City VTC Mobile nổi bật trong thị trường game MMORPG 3D Việt Nam với bối cảnh tương lai đầy mới lạ.. Hãy cùng Admin Nạp tìm hiểu nhé.

 

Giới thiệu X City Thành Phố Bất Ổn – ĐANG CẬP NHẬT

X City Thành Phố Bất Ổn là một tựa game nhập vai với các tính năng cực kỳ độc – lạ – đặc sắc, đến từ nhà phát hành ĐANG CẬP NHẬT.

X-City VTC Mobile nổi bật trong thị trường game MMORPG 3D Việt Nam với bối cảnh tương lai đầy mới lạ.

Tải game X City Thành Phố Bất Ổn cho điện thoại Android, iOS, AOK 01

Lúc này mặt bằng khoa học công nghệ đã phát triển hết sức tối tân, vượt ngoài sức kiểm soát của loài người.Các thế lực tà ác trỗi dậy đan xen khiến con người buộc phải đứng dậy, tạo ra các dị nhân để cứu lấy thế giới.

Tải game X City Thành Phố Bất Ổn cho điện thoại Android, iOS, AOK 01

 

Tính năng game X City Thành Phố Bất Ổn

Giới thiệu game X City: Thành Phố Bất Ổn của NPH VTC Mobile

Các thế lực tà ác trỗi dậy đan xen khiến con người buộc phải đứng dậy, tạo ra các dị nhân để cứu lấy thế giới.

Các tính năng đặc sắc của game X City: Thành Phố Bất Ổn

Là phiên bản nâng cấp toàn diện của dự án game nổi tiếng Twilight Origins, X-City: Thành Phố Bất Ổn, bom tấn nhập vai dị năng đô thị, giải cứu nhân loại vô cùng mới lạ, độc đáo.

Tải X City: Thành Phố Bất Ổn mới nhất cho điện thoại Android, iOS, APK

Bối cảnh thành phố hiện đại, lựa chọn năng lực đặc biệt, thần khí xoay chuyển khôn lường là những điểm sáng đáng để mong chờ khi bạn đặt chân vào game này!

Tải X City: Thành Phố Bất Ổn trên Google Play: Bạn vui lòng click vào icon tải game tương ứng cho hệ điều hành ở phía trên cùng của hồ sơ game này! Tại đây AFKMobi cam kết mang đến link tải game chuẩn xác nhất, chính thống nhất từ NPH VTC Mobile.

Tải X City: Thành Phố Bất Ổn trên App Store: Bạn vui lòng click vào icon tải game tương ứng cho hệ điều hành IOS ở phía trên cùng của hồ sơ game này! Tại đây AFKMobi cam kết mang đến link tải game chuẩn xác nhất, chính thống nhất từ NPH VTC Mobile.

Download bản APK X City: Thành Phố Bất Ổn cho PC: Bạn vui lòng click vào icon tải game tương ứng cho người dùng máy tính ở phía trên cùng của hồ sơ game này! Tại đây AFKMobi cam kết mang đến link tải game chuẩn xác nhất, chính thống nhất từ NPH VTC Mobile.

Hướng dẫn nạp thẻ game X City: Thành Phố Bất Ổn – VTC Mobile an toàn và nhanh chóng

Hiện tại game đang cung cấp 2 hình thức nạp chính gồm nạp ngay trong game qua SIM nhà mạng như Viettel, Mobifone, Vinaphone khi kết nối trực tiếp với kho ứng dụng Google Play và App Store.
Tiếp đến là qua cổng thanh toán của NPH VTC Mobile (https://scoin.vn) với các hình thức thanh toán như thẻ cào SCoin, VTC Coin, thẻ BIT, Thẻ ngân hàng, Thẻ tín dụng, Ví MoMo.
Đây hầu hết là hình thức thanh toán được đông đảo game thủ Việt lựa chọn khi chúng vừa mang lại nhiều sự tiện lợi cho khách hàng vừa giúp họ nhận thêm những % ưu đãi nạp thẻ tối ưu nhất.

Nhận giftcode game X City: Thành Phố Bất Ổn Mobile siêu giá trị

Hãy đồng hành cùng AFKMobi để cập nhật những thông tin mới nhất về tựa game này và đồng thời thu về thật nhiều giftcode, vip code game giá trị từ NPH VTC Mobile gửi tặng đọc giả của chuyên trang Tại đây.

Tải X City Thành Phố Bất Ổn cho Android, iOS

Tải game X City Thành Phố Bất Ổn trên chợ ứng dụng
X City Thành Phố Bất Ổn

Tải X City Thành Phố Bất Ổn trên Google Play

– Link tải X City Thành Phố Bất Ổn trên Google Play cho Android: Tại Đây.(