Tải Metal Slug Awakening

Tải game Metal Slug Awakening về điện thoại Android, iOS, APK – Thông qua đó game không chỉ tái hiện lại những khoảnh khắc vui nhộn ngày nào trên hệ máy game thùng mà còn được nâng cấp đáng kể về mặt đồ họa và bổ sung khá nhiều tính năng mới thú vị dành cho game thủ mobile.. Hãy cùng Admin Nạp tìm hiểu nhé.

 

Giới thiệu Metal Slug Awakening – ĐANG CẬP NHẬT

Metal Slug Awakening là một tựa game bắn súng với các tính năng cực kỳ độc – lạ – đặc sắc, đến từ nhà phát hành ĐANG CẬP NHẬT.

Thông qua đó game không chỉ tái hiện lại những khoảnh khắc vui nhộn ngày nào trên hệ máy game thùng mà còn được nâng cấp đáng kể về mặt đồ họa và bổ sung khá nhiều tính năng mới thú vị dành cho game thủ mobile.

Tải game Metal Slug Awakening cho điện thoại Android, iOS, AOK 01

Bên cạnh đó nếu đã quen với lối chơi hành động màn hình ngang thì Metal Slug: Code J sẽ là một bước đột phá mới khi đem đến một thế giới mở rộng lớn hơn.Mà qua đó game thủ có thể dễ dàng kết bạn cũng như giao lưu và cùng bạn bè chinh phục những thử thách khó khăn nhất trong Metal Slug.

Tải game Metal Slug Awakening cho điện thoại Android, iOS, AOK 01

 

Tính năng game Metal Slug Awakening

Meta Slug: Code J hay Metal Slug: Awakening là tựa game bắn súng đi cảnh mới do Tencent Games phát hành. Đây chính là dự án game mobile đình đám giữa Tencent Games và SNK.

Mà qua đó game thủ có thể dễ dàng kết bạn cũng như giao lưu và cùng bạn bè chinh phục những thử thách khó khăn nhất trong Metal Slug.

Hệ thống thử thách của game cũng sẽ được thiết kế lại để dễ dàng ghi nhận thành tích cho game thủ.
Qua đó game thủ mobile không chỉ dễ dàng đến với game để giải trí mà còn có thể chia sẻ thành tích khủng trong tựa game xưa cũ của SNK một cách tiện lợi hơn.

Bên cạnh đó Tencent quyết định sẽ nâng cấp, đổi mới thêm nhiều tính năng và cơ chế để đưa Metal Slug đến với thời kỳ hiện đại.
Kết hợp với sự nâng cấp đồ họa cũng như “thay máu” mạnh mẽ trong đợt trở lại này người chơi hoàn toàn có thể trông đợi về một thế giới mở đầy bí ẩn đang đợi để được khám phá.

Tải Metal Slug Awakening cho Android, iOS

Tải game Metal Slug Awakening trên chợ ứng dụng
Metal Slug Awakening

Tải Metal Slug Awakening trên Google Play

– Link tải Metal Slug Awakening trên Google Play cho Android: