Lenovo Tab M10 Gen3 chơi game tốt không? Chơi game nặng thì chưa ổn

Liệu rằng Lenovo Tab M10 Gen3 có phải là máy tính bảng đa năng như lời đồn mà tập đoàn Lenovo đã phát biểu trước khi trình làng em nó? Hãy cùng mình kiểm chứng xem ngoài việc đáp ứng tốt tác vụ hằng ngày thì “trình độ” chiến game của nó đáp ứng tốt được những con game như nào nhé!

Lenovo Tab M10 Gen3 chơi game tốt không? Chơi game nặng thì chưa ổn

Lenovo Tab M10 Gen3 chơi game tốt không? Chơi game nặng thì chưa ổn

I. Cấu hình sản phẩm

Tiêu chíCấu hình
CPUUnisoc T610 8 nhân
RAM/ROM3 GB/ 32 GB
Màn hình10.1 inch
Tấm nền IPS
Tần số quét60 Hz
CameraCamera sau: 8 MP
Camera trước: 5 MP
Pin 5000 mAh

II. 3 tính năng “đắt giá” của Lenovo Tab M10 Gen3

1. Chipset Unisoc T610 đem đến hiệu năng ổn định

Lenovo Tab M10 Gen3 sở hữu em chipset Unisoc T610 với hiệu năng ấn tượng, tuy không quá xuất sắc nhưng vẫn đáp ứng tốt hầu hết mọi tác vụ như xem phim, lướt web, thả ga chiến những tựa game quốc dân như: Liên Quân Mobile, Zing Speed,… một cách mượt mà với mức cài đặt phù hợp.

Đường truyền internet luôn đảm bảo để bạn cháy hết mình với những trận giao tranh khốc liệt cùng đồng đội nhờ kết nối 4G LTE Cat. 7, đập tan nỗi lo “mất kết nối” out khỏi trận đấu giữa chừng!

Chipset Unisoc T610 đem đến hiệu năng ổn định

Chipset Unisoc T610 đem đến hiệu năng ổn định

2. Màn hình 10.1 inch FHD cho hình ảnh góc rộng chân thực

Sở hữu màn hình rộng 10.1 inch sẽ mang đến những giờ phút giải trí thú vị, bắt trọn toàn cảnh chiến trận một cách rõ ràng và bao quát hơn, dù địch có ẩn náu ở đâu bạn cũng có thể bắt gọn chúng ngay. Chế độ Full HD sẽ tái hiện rõ nét từng chi tiết, khung hình cực kỳ chân thực và sống động hơn bao giờ hết.

Không gian hiển thị thoải mái

Không gian hiển thị thoải mái

Bên cạnh đó, công nghệ màn hình tiên tiến IPS LCD mang đến những khung hình mãn nhãn, một không gian hiển thị thoải mái với tốc độ phản hồi nhanh, thao tác combat là bao đã! Thả ga chiến game ở những nơi có ánh sáng mạnh, dễ nhìn khi ở ngoài trời.

Qua đó bạn sẽ có được những trận chiến vô cùng thích thú, đã mắt, thao tác nhạy bén, mượt mà và sẵn sàng chiến những trận đấu bất cứ nơi đâu mà bạn muốn kể cả ngoài trời mà không sợ bị chói.

3. Viên pin 5000 mAh đáp ứng được nhu cầu sử dụng cả ngày dài

Dung lượng pin 5000 mAh sẽ giúp bạn không phải lo lắng vì hết pin hay sập nguồn khi đang combat hăng say hay chiến đấu liên tục nhiều trận game với bạn bè.

Với công nghệ tiết kiệm pin và loại pin Li-Po có khả tích trữ năng lượng cao bạn có thể sử dụng liên tục lên đến 6 tiếng vừa giải trí vừa thoải mái cho những tác vụ hàng ngày.

Viên pin 5000 mAh đáp ứng được nhu cầu sử dụng cả ngày dài

Viên pin 5000 mAh đáp ứng được nhu cầu sử dụng cả ngày dài

1

III. Hiệu năng chơi game của Lenovo Tab M10 Gen3

1. PUBG Mobile

Khi bắt đầu chơi thử PUBG Mobile trên Lenovo Tab M10 Gen3 thì mình cảm thấy mức độ đáp ứng đối với tựa game này chỉ ở mức trung bình. Với mức FPS dao động trong khoảng từ 30 – 40 FPS nên đôi khi vẫn xảy ra tình trạng giật lag một tí.

Chiến PUBG Mobile khá ổn áp

Chiến PUBG Mobile khá ổn áp

Với hơn 30 phút trải nghiệm thì máy sẽ có hiện tượng nóng nhẹ khoảng 37°C nhưng bạn đừng quá lo lắng vì chúng sẽ không ảnh hưởng nhiều đến trải nghiệm của bạn, bạn có thể thoải mái thực hiện những ngắm bắn vô cùng chuẩn xác, chiến thắng chỉ trong tầm tay!

2. Liên Minh Tốc Chiến

Lenovo Tab M10 Gen3 đáp ứng khá ổn áp con game Liên Minh Tốc Chiến với chất lượng hình ảnh cùng những pha di chuyển mượt mà, không hề giật lag. 

Đáp ứng khá tốt Liên Minh Tốc Chiến

Đáp ứng khá tốt Liên Minh Tốc Chiến

Bạn hoàn toàn có thể trải qua một trận chiến vô cùng trơn tru và mãn nhãn với nhiều pha combat đã mắt ngay cả khi bạn thiết lập ở mức đồ họa cao nhất, độ phân giải siêu cao và mức FPS được cài đặt 60.

Khi trải nghiệm trận đấu hơn 15 phút, máy của bạn sẽ hơi nóng nhẹ khoảng 34°C, nhưng điều đó không ảnh hưởng nhiều đến những trải nghiệm tuyệt vời của bạn trên em máy này.

3. Genshin Impact

Đối với những ai đam mê trò chơi hành động nhập vai thì không thể nào bỏ qua game Genshin Impact, liệu rằng Lenovo Tab M10 Gen3 sẽ đáp ứng được kỳ vọng của bạn đến đâu đối với mức cài đặt:

  • FPS: 60 
  • Graphics Quality: Custom
  • Shadow Quality: High
  • Visual Effect: High
  • SFX Quality: High
  • Crowd Density: High

Với các tùy chỉnh được thiết lập như trên, khi vào game mình cảm thấy rất bất ngờ khi các thao tác được thực hiện một cách mượt mà, uyển chuyển cùng với những hình ảnh sắc nét làm mình cảm thấy rất cuốn. 

Chiến Genshin Impact cùng Lenovo Tab M10 Gen 3

Chiến Genshin Impact cùng Lenovo Tab M10 Gen 3

Đôi lúc có xảy ra hiện tượng giật lag nhẹ nhưng bạn an tâm nó sẽ không làm ảnh hưởng nhiều đến trận chiến của bạn đâu nè, đồ họa game trông rất sinh động và không bị tình trạng xé màn hình chút nào! Nếu là tín đồ của Genshin Impact thì em máy tính bảng này sẽ là sự lựa chọn ngon lành trong tầm giá.

TẬU NGAY LENOVO TAB M10 GEN3 CHÍNH HÃNG – GIÁ SIÊU RẺ

Mời bạn tham khảo các mẫu điện thoại Lenovo đang kinh doanh tại Thế Giới Di Động:

1

Hy vọng bài viết này sẽ cung cấp những thông tin hữu ích giúp bạn có thể đưa ra sự lựa chọn cho mình một cách chính xác nhé! Đây quả là một sự lựa chọn không tồi, đáp ứng khá ổn áp nhu cầu giải trí của người dùng. Còn ngần ngại gì mà không tậu liền cho mình một em, chiến game cùng đồng đội ngay nào!