Hướng dẫn nạp Vạn Tiên Trận CMN

Tải game Vạn Tiên Trận CMN về điện thoại Android, iOS, APK – Tham gia vào game này người chơi sẽ cùng đắm chìm vào thế giới Phong Thần Bảng đầy mới lạ.. Hãy cùng Admin Nạp tìm hiểu nhé.

 

Giới thiệu Vạn Tiên Trận CMN – ĐANG CẬP NHẬT

Vạn Tiên Trận CMN là một tựa game thẻ tướng với các tính năng cực kỳ độc – lạ – đặc sắc, đến từ nhà phát hành ĐANG CẬP NHẬT.

Tham gia vào game này người chơi sẽ cùng đắm chìm vào thế giới Phong Thần Bảng đầy mới lạ.

Tải game Vạn Tiên Trận CMN cho điện thoại Android, iOS, AOK 01

Sản phẩm hội tụ đầy đủ những tính năng đặc sắc của dòng game nhập vai kết hợp cùng xây dựng đội hình chiến thuật.Tại đây bạn sẽ nhập vai vào chính các tướng Phong Thần nổi tiếng như Na Tra, Vương Tiễn 3 mắt, Thân Công Báo, Đắc Kỷ, Trụ Vương…tự do di chuyển khắp các bản đồ.

Tải game Vạn Tiên Trận CMN cho điện thoại Android, iOS, AOK 01

 

Tính năng game Vạn Tiên Trận CMN

Giới thiệu game Vạn Tiên Trận của NPH CMN Online

Tại đây bạn sẽ nhập vai vào chính các tướng Phong Thần nổi tiếng như Na Tra, Vương Tiễn 3 mắt, Thân Công Báo, Đắc Kỷ, Trụ Vương…tự do di chuyển khắp các bản đồ.

Không chỉ có các nhân vật Phong Thần nổi tiếng mà ở đây chúng ta có thể gặp chính bản thân mình trong game: người làm IT, dân Marketing, dân thiết kế designer,..
Chính yếu tố “xuyên không” hoàn toàn mới lạ và ngộ nghĩnh này là thứ mà bạn chỉ có thể tìm thấy trong trò chơi này đấy!

Các tính năng đặc sắc của Vạn Tiên Trận Mobile

【Lối Chơi Độc Lạ – Tự Do Di Chuyển Khắp Bản Đồ】

【Triệu Hồi Độc Lạ – Hệ Tướng Nhà Phát Triển Bá Đạo】

【Lai Tạo Độc Lạ – Linh Thú Tự Do Sinh Sản】

【Đột Phá Độc Lạ – Tự Do Phát Triển Chức Nghiệp】

【Đồ Họa Cực Lạ – Phong Cách Cổ Phong Cực Đẹp】

Tải Vạn Tiên Trận CMN mới nhất cho điện thoại Android, iOS, APK

Bên cạnh hệ thống tướng phong phú game còn mang tới tính năng Linh thú hỗ trợ đắc lực cho nhân vật trong các hoạt động phó bản, săn boss.

Tải Vạn Tiên Trận CMN trên Google Play: Bạn vui lòng click vào icon tải game tương ứng cho hệ điều hành ở phía trên cùng của hồ sơ game này! Tại đây AFKMobi cam kết mang đến link tải game chuẩn xác nhất, chính thống nhất từ NPH CMN Online.

Tải Vạn Tiên Trận CMN trên App Store: Bạn vui lòng click vào icon tải game tương ứng cho hệ điều hành IOS ở phía trên cùng của hồ sơ game này! Tại đây AFKMobi cam kết mang đến link tải game chuẩn xác nhất, chính thống nhất từ NPH CMN Online.

Download bản APK Vạn Tiên Trận CMN cho PC: Bạn vui lòng click vào icon tải game tương ứng cho người dùng máy tính ở phía trên cùng của hồ sơ game này! Tại đây AFKMobi cam kết mang đến link tải game chuẩn xác nhất, chính thống nhất từ NPH CMN Online.

Hướng dẫn nạp thẻ game Vạn Tiên Trận CMN an toàn và nhanh chóng

Hiện tại game đang cung cấp 2 hình thức nạp chính gồm nạp ngay trong game qua SIM nhà mạng như Viettel, Mobifone, Vinaphone khi kết nối trực tiếp với kho ứng dụng Google Play và App Store.
Tiếp đến là qua cổng thanh toán của NPH CMN Online (https://nap.cmn.vn) với các hình thức thanh toán như thẻ Gate, thẻ Kul, VTC Coin, Thẻ ngân hàng, Thẻ tín dụng, Ví MoMo.
Đây hầu hết là hình thức thanh toán được đông đảo game thủ Việt lựa chọn khi chúng vừa mang lại nhiều sự tiện lợi cho khách hàng vừa giúp họ nhận thêm những % ưu đãi nạp thẻ tối ưu nhất.

Nhận gift code game Vạn Tiên Trận Mobile siêu giá trị

Hãy đồng hành cùng AFKMobi để cập nhật những thông tin mới nhất về tựa game này và đồng thời thu về thật nhiều giftcode, vip code game giá trị từ NPH CMN Online gửi tặng đọc giả của chuyên trang Tại đây.

Tải Vạn Tiên Trận CMN cho Android, iOS

Tải game Vạn Tiên Trận CMN trên chợ ứng dụng
Vạn Tiên Trận CMN

Tải Vạn Tiên Trận CMN trên Google Play

– Link tải Vạn Tiên Trận CMN trên Google Play cho Android: Tại Đây.(Link Dự phòng)

Tải Vạn Tiên Trận CMN trên App Store

– Link tải game Vạn Tiên Trận CMN trên App Store cho iOS: Tại Đây.(Link Dự phòng)

Download Vạn Tiên Trận CMN APK cho PC

– Link tải van-tien-tran-cmn.apk Full chơi trên PC: Download Here.

Xem thêm: Nạp Vạn Tiên Trận CMN.