Cách nạp The House of Da Vinci 3

Tải game The House of Da Vinci 3 về điện thoại Android, iOS, APK – Tham gia vào game, người chơi sẽ được tiếp tục được hóa thân vào vai Giacomo, người học viện và cũng là bạn của họa sĩ nổi tiếng Leonardo da Vinci.. Hãy cùng Admin Nạp tìm hiểu nhé.

 

Giới thiệu The House of Da Vinci 3 – ĐANG CẬP NHẬT

The House of Da Vinci 3 là một tựa game chiến thuật với các tính năng cực kỳ độc – lạ – đặc sắc, đến từ nhà phát hành ĐANG CẬP NHẬT.

Tham gia vào game, người chơi sẽ được tiếp tục được hóa thân vào vai Giacomo, người học viện và cũng là bạn của họa sĩ nổi tiếng Leonardo da Vinci.

Tải game The House of Da Vinci 3 cho điện thoại Android, iOS, AOK 01

Tại đây bạn sẽ bắt đầu cuộc hành trình làm sáng tỏ những âm mưu đang diễn ra đối với da Vinci và liên quan đến những người quyền lực nhất ở nước Ý lúc bấy giờ.Bên cạnh đó, game thủ còn được du hành không chỉ xuyên không gian mà còn cả thời gian để gặp gỡ bạn bè và kẻ thù cả cũ lẫn mới.Từ đó trở thành trọng tâm của một kế hoạch vô cùng to lớn có thể làm thay đổi lịch sử của nhân loại chúng ta một lần và mãi mãi.

Tải game The House of Da Vinci 3 cho điện thoại Android, iOS, AOK 01

 

Tính năng game The House of Da Vinci 3

The House of Da Vinci 3 là tựa game phiêu lưu giải đố góc nhìn thứ nhất do Blue Brain Games phát triển và phát hành.

Bên cạnh đó, game thủ còn được du hành không chỉ xuyên không gian mà còn cả thời gian để gặp gỡ bạn bè và kẻ thù cả cũ lẫn mới.
Từ đó trở thành trọng tâm của một kế hoạch vô cùng to lớn có thể làm thay đổi lịch sử của nhân loại chúng ta một lần và mãi mãi.
The House of Da Vinci 3 sở hữu nền đồ họa 3D đẹp mắt tương tự như hai phần trước đó đi kèm theo là hiệu ứng âm thanh được thể hiện vô cùng sống động.
Ngoài ra, các nhân vật đều được lồng tiếng một cách đầy đủ và bạn còn được tận hưởng các đoạn phim cắt cảnh đầy tính sử thi.
Lối chơi của game vẫn giống như cũ, bạn sẽ phải thử chạm tay vào các món đồ vật có trên màn hình, thử nhòm ngó xung quanh để tìm ra các manh mối hoặc các câu đố mới.
Làm các thao tác khác nhau để giải các câu đố cơ học có ở khắp nơi xung quanh người chơi. Bạn sẽ được trải nghiệm lại những câu đố nguyên bản lẫn những câu đố mới.

Tải The House of Da Vinci 3 cho Android, iOS

Tải game The House of Da Vinci 3 trên chợ ứng dụng
The House of Da Vinci 3

Tải The House of Da Vinci 3 trên Google Play

– Link tải The House of Da Vinci 3 trên Google Play cho Android: Tại Đây.(Link Dự phòng)

Tải The House of Da Vinci 3 trên App Store

– Link tải game The House of Da Vinci 3 trên App Store cho iOS: Tại Đây.(Link Dự phòng)

Download The House of Da Vinci 3 APK cho PC

– Link tải the-house-of-da-vinci-3.apk Full chơi trên PC: Download Here.

Xem thêm: Nạp The House of Da Vinci 3.